เทคนิคลงประกาศขายบ้านฟรีบนเว็บไซต์ ให้คนเห็นบ้านคุณก่อนใคร

361 0

เจ้าของบ้านที่ลงประกาศขายบ้านฟรีบนเว็บไซต์ทุกคน ย่อมต้องการให้ประกาศของตัวเองขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆ เมื่อมีการค้นหา โดยผู้ที่ต้องการซื้อบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ แต่การลงขายบ้านฟรีมีอยู่เป็นจำนวนมาก ทำอย่างไรลูกค้าหรือผู้ซื้อจะเห็นบ้านหรือการลงประกาศขายบ้านฟรีของเราก่อนของคนอื่น “ตลาดนัดบ้านมือสอง” มีเทคนิคมาแนะนำกัน



• เขียนประกาศลงขายบ้านฟรีให้น่าสนใจ

การลงขายบ้านฟรีบนเว็บไซต์ให้น่าสนใจ จะต้องให้ความสำคัญทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น รูปถ่ายของบ้านที่มีการจัดแต่งอย่างสวยงาม มีบรรยากาศที่น่าอยู่ ภาพคมชัด เห็นมุมต่างๆ ของบ้านอย่างชัดเจน ให้รายละเอียดของบ้านอย่างครบถ้วน เช่น พิกัดที่อยู่ของบ้าน พื้นที่ใช้สอย การเดินทางโดยรอบ สิ่งอำนวยความสะดวก โดยทุกอย่างควรเขียนด้วยภาษาที่กระชับ ชัดเจน และหากเพิ่มคำที่ดึงความสนใจอย่างเช่น “บ้านสวยพร้อมอยู่ ราคาดี เจ้าของขายเอง” ก็จะยิ่งทำให้คนสนใจและเข้ามาดูกันมากขึ้น จนดันให้การลงประกาศขายบ้านฟรีของเราขึ้นมาให้เห็นก่อนใคร



• ใช้ Keyword เพื่อช่วยให้คนค้นหาประกาศได้ง่ายขึ้น

การใช้ Keyword เป็นเทคนิคการตลาดออนไลน์ หรือการทำ SEO ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่สนใจค้นหาประกาศลงขายบ้านฟรีได้ง่ายขึ้น เช่น ใช้ Keyword “บ้านมือสอง” ลงในประกาศอย่างเหมาะสม จะส่งผลให้คนที่ค้นหาบ้านมือสอง สามารถค้นหาบ้านมือสองที่ลงขายได้ง่ายขึ้น และยังเป็นการส่งข้อความถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ตรงจุดมากขึ้นด้วย



• ขยันอัปเดตข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ

โพสต์หรือประกาศต่างๆ บนเว็บไซต์หากเราโพสต์ไปนานๆ แล้วก็จะถูกไล่ลงไปอยู่ข้างล่างเรื่อยๆ โดยโพสต์ใหม่ๆ ดังนั้นถ้าอยากให้ประกาศลงขายบ้านฟรีบนเว็บไซต์ไม่ถูกดันลงไปจนคนมองไม่เห็น ก็ไม่ควรลงทีเดียวแล้วทิ้งไว้จนลืม แต่ควรขยันอัปเดตบ่อยๆ ข้อดีคือคนจะเห็นได้ง่าย แล้วยังดูเป็นประกาศใหม่ๆ ที่น่าสนใจเสมอ



• เลือกลงประกาศขายบ้านฟรีในเว็บไซต์ยอดนิยม

เว็บไซต์ยอดนิยมที่คนเข้าเยอะ แน่นอนว่าลงประกาศขายบ้านฟรีไป คนเห็นได้ง่ายกว่าเว็บไซต์เล็กๆ คนน้อยๆ อย่างแน่นอน และจะยิ่งดีเข้าไปอีกถ้าเลือกเว็บไซต์ ที่มีพื้นที่สำหรับการซื้อขายบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะ เพราะจะถือศูนย์รวมกลุ่มคนที่มีความสนใจจะซื้อจะขายบ้านเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ประกาศขายบ้านมีกลุ่มเป้าหมายเห็นจำนวนมากได้ไม่ยาก



เป็นเทคนิคที่ไม่ยากเลยใช่ไหม เพียงแค่ปรับการลงประกาศขายบ้านฟรีของเรานิดหน่อยตามคำแนะนำ รับรองว่าลงขายบ้านฟรีไปคนจะเห็นก่อนใครแน่นอน ซึ่งหมายความว่าเพิ่มโอกาศในการขายได้มากขึ้นด้วย



#ตลาดนัดบ้านมือสอง

#ลงประกาศขายบ้านฟรี

#ลงขายบ้านฟรี

#บ้านมือสอง

 

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย