ปรับบ้านให้ตรงตามฮวงจุ้ยปี 2024 รับโชคตลอดปี ดีตลอดไป

696 0

ศาสตร์ฮวงจุ้ยกล่าวว่าปี 2024 จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เข้าสู่ดาวยุค 9 ของจีน โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2024 ไปจนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2044 รวมเป็นเวลา 20 ปี ซึ่งการเปลี่ยนยุคนี้จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อฮวงจุ้ย ทำให้บ้านที่เคยฮวงจุ้ยดีอาจไม่รุ่งเรืองเหมือนเดิม ดังนั้นจึงต้องปรับใหม่เพื่อรับกับยุคที่เปลี่ยนแปลงและเปิดรับโอกาสดีใหม่ๆ ที่จะเข้ามา



• เปิดรับพลังด้านบวกในทิศมงคลประจำยุค

โชคลาภจะเข้ามาทางทิศมงคล ซึ่งยุค 9 นี้ทิศมงคลคือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ทิศตะวันออก และทิศเหนือ ดังนั้นเพื่อเปิดรับพลังงานด้านบวก โชคลาภและโอกาสดีๆ ควรปรับแต่งทั้ง 3 ทิศนี้ให้มีแสงแดดส่องถึง มีการเปิดรับลม วางของสวยงามหรือของที่เป็นมงคล รวมถึงจัดให้มีที่นั่งที่สามารถให้หันหน้าไปในตำแหน่งนี้ เพื่อให้เจ้าบ้านและคนในบ้านได้มาใช้เวลาในตำแหน่งมงคลนี้เพื่อรับพลังงานดีๆ



• ตกแต่งบ้านด้วยสีแดงหรือสีม่วง

สีแดงหรือสีม่วงคือสีมงคลประจำยุค 9 เพราะฉะนั้นควรเติมสีทั้งสองนี้ภายในบ้านเพื่อเรียกความมงคล เช่น เพิ่มโซฟาสีม่วง เปลี่ยนสีผนังด้านหนึ่งให้เป็นสีแดง หรือเติมของตกแต่งสีแดงหรือสีม่วงในบางจุด ซึ่งจะช่วยทั้งเพิ่มสีสันความมีชีวิตชีวา และยังเป็นการเสริมดวงให้เกิดสิ่งดีๆ ด้วย



• มีของตกแต่งที่เป็นนกสัตว์มงคลแห่งยุค

ผู้รู้ในศาสตร์ฮวงจุ้ยอธิบายเพิ่มเติมว่า นกหมายความได้ถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่บินได้ เช่น เครื่องบิน ไก่ฟ้า ลองเลือกดูว่าอะไรจะเข้ากับบ้านของคุณ



• มีเลข 9 หรือสิ่งของจำนวน 9 อยู่ในบ้าน

ตัวเลข 9 คือเลขประจำยุค จึงมีพลังอำนาจมากที่สุดในยุคของตัวเอง เพราะฉะนั้นจึงควรเสริมมงคล เพิ่มพลังดีๆ ด้วยเลข 9 เช่น นก 9 ตัว เป็นต้น



• ให้ความสำคัญกับประตูทางเข้าบ้าน

ประตูทางเข้าบ้านเปรียบเสมือนดวงตาของบ้าน ในยุค 9 นี้ประตูทางเข้าบ้านควรเป็นทิศใต้ เพื่อเปิดรับพลังงานดีๆ และโชคลาภให้เข้ามาสู่บ้าน รั้วบ้านควรโปร่ง หน้าบ้านโล่งสะอาดตา ถ้าเป็นไปได้ประตูรควรมีขนาดใหญ่โอ่อ่า จะเป็นการเปิดรับความเจริญ รับทรัพย์แบบเต็มๆ



ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการปรับเปลี่ยนบ้านครั้งนี้จะอยู่ยาวคงทนไปถึง 20 ปี ตามหลักของฮวงจุ้ยยุค 9 ดังนั้นใครทำถูกต้องเหมาะสมก็จะรับโชคลาภ ความโชคดีกันไปยาวๆ ลองนำไปปรับกันดูได้เลย

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย