ทำไมต้องเลือกซื้อบ้านผ่าน Taladnudbaan

1,827 0

คนส่วนใหญ่ที่อยากซื้อ ‘บ้านมือสอง’ มักมีปัญหาไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน อยากจะหาบ้านที่มีคุณภาพ ราคาดี เชื่อใจได้ รวมถึงถ้าจะเข้าถึงแหล่งสินเชื่อสำหรับบ้านมือสองทำได้อย่างไร? Taladnudbaan เว็บไซต์ที่จัดทำขึ้นโดยศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้

เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักของเว็บไซต์ คือ ต้องการเป็นสื่อกลางในการประกาศขาย และค้นหาอสังหาริมทรัพย์มือสอง ที่กองทุน SFI’s หรือกองทุนการพัฒนาสถาบันการเงินเฉพาะกิจ ซึ่งมาจากการร่วมมือกันระหว่างธนาคารกรุงไทย, บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน), บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด และกรมบังคับคดี ร่วมกันนำมาประกาศขายผ่านเว็บไซต์กว่า 80,000 รายการ  ทำให้ Taladnudbaan เป็นเว็บไซต์ที่มีบ้านมือสองจากหน่วยงานรัฐและสถาบันการเงินที่น่าเชื่อมากที่สุดแห่งหนี่ง ทำให้ผู้ต้องการบ้านมือสองสามารถค้นหาบ้านที่ต้องการได้ตรงกับความต้องการมากขึ้น

นอกจากนั้นเมื่อสนใจบ้านมือสองหลังใด หรืออาจจะเป็นบ้าน NPA จากหน่วยงานใดก็ตาม คุณยังสามารถเก็บไว้ในลิสต์ทรัพย์โปรด แล้วทำการเปรียบเทียบทรัพย์เพื่อให้ได้บ้านที่เหมาะสมที่สุด จากนั้นก็สามารถแจ้งความประสงค์ว่าสนใจทรัพย์ หรือบ้านมือสองไปยังหน่วยงานนั้นๆ ได้โดยตรง โดยไม่ต้องผ่านนายหน้าให้ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งในการแจ้งความสนใจ ยังจะได้รับคำปรึกษาฟรีจากหน่วยงานนั้นๆ พร้อมทั้งยังมีเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถคำนวณค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่างๆ เช่น สินเชื่อเงินกู้ ดอกเบี้ย ที่สำคัญยังมีสินเชื่อที่เหมาะสมกับคุณมาแนะนำกันด้วย

ด้วยเหตุผลเช่นนี้ การซื้อบ้านมือสอง หรือทรัพย์ NPA ผ่านเว็บไซต์ตลาดนัดบ้านมือสอง Taladnudbaan จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนอยากมีบ้าน ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ ทำให้การมีบ้านจึงเป็นเรื่องง่ายขึ้นอย่างแท้จริง #อยากมีบ้านเป็นเรื่องง่าย

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย