17 ก.ค. นี้! พบมหกรรมประมูลทรัพย์มือสองครั้งใหญ่ลดสูงสุดถึง 30%

2,309 0

เตรียมเปิดเดือนใหม่แบบ New Normal กับมหกรรมประมูลทรัพย์มือสองจากบริษัทชั้นนำมากมาย รวมถึง SAM หรือบริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด หน่วยงานภาครัฐซึ่งเป็น 1 ในบริษัทอสังหาริมทรัพย์มือสองเจ้าใหญ่ระดับประเทศก็ออกมาทำตลาดแข่งขันแบบไม่น้อยหน้า

ด้วยการจัดมหกรรมประมูลทรัพย์สินรอการขาย หรือ NPA (Non-Performing Asset) “Shock Price” ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 20 ปี โดยนำเอาทรัพย์มือสองที่ตั้งอยู่ในทำเลงามกว่า 200 ชิ้น มาลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 30% จนมีนักลงทุนและผู้สนใจลงทะเบียนยื่นซองประมูลแข่งราคาจำนวนมาก

ใครที่ติดตามข้อมูลหรือเป็นคนในวงการอสังหาจะรู้ดีว่าทรัพย์ทำเลดีๆ มีแต่คนจับจ้องแบบนี้ไม่ได้นำมาลดราคากันง่ายๆ แต่ด้วยสถานการณ์ช่วงหลังโควิด-19 บวกกับกระแสตอบรับที่ดี จึงเป็นที่มาของมหกรรมประมูลทรัพย์ NPA (Non-Performing Asset) “Shock Price” ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 20 ปี โดยนำเอาทรัพย์มือสองที่ตั้งอยู่ในทำเลงามกว่า 200 ชิ้น มาลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 30% จนมีนักลงทุนและผู้สนใจลงทะเบียนยื่นซองประมูลแข่งราคาจำนวนมาก ใครที่ติดตามข้อมูลหรือเป็นคนในวงการอสังหาจะรู้ดีว่าทรัพย์ทำเลดีๆ มีแต่คนจับจ้องแบบนี้ไม่ได้นำมาลดราคากันง่ายๆ แต่ด้วยสถานการณ์ช่วงหลังโควิด-19 บวกกับกระแสตอบรับที่ดี จึงเป็นที่มาของมหกรรมประมูลทรัพย์ NPA “Shock Price” ครั้งที่ 2 ในวันที่ 17 กรกฎาคม โดยครั้งนี้ทรัพย์แต่ละชิ้น ตอบโจทย์ผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาที่อยู่อาศัย เพราะทุกตัวล้วนอยู่ในทำเลทองไม่แพ้ Shock Price รอบแรก

โดยการประมูลจะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2563
เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลจะต้องลงทะเบียนล่วงหน้าภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 ล่วงหน้า
ขอย้ำ! ว่าต้องลงทะเบียนล่วงหน้าภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2563 นี้เท่านั้น

สามารถสอบถามรายละเอียดการลงทะเบียนหรือข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมที่
Call center : 02-686-1888
Application : SAM NPA ในระบบ Android และ IOS
ID Line : @Samline
Facebook Fanpage : ทรัพย์มือสองต้อง SAM

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย