ฮวงจุ้ยบ้านเลขที่ ผลลัพธ์เลขไหนอยู่แล้วทรัพย์ปัง งานดี! 

48,078 9

การเสริมดวงบ้านเลขที่ด้วยตัวเลขมงคลก็เป็นอีกศาสตร์ที่หลายๆ ท่านให้ความสนใจกันไม่น้อย ซึ่งในแต่ละตัวเลขก็ให้ความหมายที่ต่างกันออกไป ว่าแต่ เลขไหนที่จะช่วยเสริมดวงให้ผู้อาศัยอยู่เย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และร่ำรวยเงินทอง เฮงๆ ทั้งปี! ไปดูกันเลย

ก่อนอื่นต้องมาบวกลบเลขที่บ้านก่อน หากมีเลขหมู่ก็นำมารวมด้วย เช่น บ้านเลขที่ 123/45 หมู่ 6

วิธีคิด 
1. นำตัวเลขที่บ้านมารวมกันทั้งหมด 1+2+3+4+5+6 = 21 
2. นำผลลัพธ์ 21 มาแยกเพื่อบวกกันอีกครั้ง 2+1 = 3 
3. ผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้คือ เลข 3 เพื่อนำไปดูคำทำนาย

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 1 
เลข 1 เป็นเลขแห่งความเป็นผู้นำ โดดเด่นที่สุดในทุกตัวเลข ส่งผลให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน จึงเหมาะสำหรับผู้อาศัยที่ทำงานเกี่ยวกับด้านบริหาร ข้าราชการ หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูง

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรเสริมเนินหน้าบ้านให้สูง จะช่วยให้บ้านโดดเด่น และทำบ้านให้สว่าง จะช่วยเสริมพลังให้การงานให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 2 
เลข 2 เป็นเลขของพระจันทร์ และธาตุน้ำ พลังของน้ำส่งผลให้เกิดความมงคล ซึ่งส่วนใหญ่แล้วบ้านที่ได้ผลรวมเลขนี้ ผู้หญิงจะเป็นใหญ่ในบ้าน เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับโรงแรม หรือเปิดกิจการในบ้าน

เคล็ดลับเสริมดวง : อย่าให้น้ำรั่วไหล เพราะจะทำให้เงินทองรั่วไหล หรือตกแต่งบ้านด้วยบ่อน้ำ/สระน้ำ โดยไว้ตำแหน่งซ้ายมือของบ้าน พลังของน้ำจะช่วยให้เกิดความมงคล

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 3 
เลข 3 เป็นเลขของธาตุไฟ จึงค่อนข้างแรง อาจทำให้คนในบ้านขัดแย้งกันได้ง่าย หรือมีอาการป่วย ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยครั้ง

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรปลูกต้นไม้ใหญ่ เพื่อเสริมพลังบวก ลดความแรงลง

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 4 
เลข 4 เป็นเลขไม่มงคลของศาสตร์คนจีน เพราะเลข 4 ออกเสียง ซื่อ เหมือนคำว่า สื่อ (แปลว่าตาย) และเป็นเลขของการสื่อสาร อาจทำให้เกิดความวุ่นวาย ตัดสินใจไม่ได้ แต่อีกนัยหนึ่งก็เหมาะสำหรับผู้อาศัยที่เป็นพ่อค้าแม่ขายก็ได้

เคล็ดลับเสริมดวง : แนะนำให้ปลูกต้นไม้รอบๆ บ้าน เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีให้คนในบ้าน จะช่วยลดความวุ่นวายลงได้

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 5 
เลข 5 มีพลังเป็นกลาง ทำให้ผู้อาศัยอาจกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เป็นบ้านที่มีความมั่นคงปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกอาชีพ

เคล็ดลับเสริมดวง : บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือหนังสือตำราความรู้ เพื่อรับพลังดีเข้ามาในบ้าน

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 6 
เลข 6 เป็นเลขของศิลปะ ความบันเทิง ความสวยงาม จินตนาการทางความติด เหมาะสำหรับอาชีพที่เกี่ยวกับความสวยงาม เช่น ร้านเสื้อผ้า ร้านเสริมสวย เครื่องประดับ เป็นต้น

เคล็ดลับเสริมดวง : ตกแต่งบ้านให้สะอาด สวยงาม หรือประดับด้วยของน่ารักๆ จะเสริมให้ความรักยั่งยืน หากระดิ่งโมบายมาแขวนระหว่างช่องลมผ่านให้มีเสียง ช่วยเสริมพลังบวกให้ผู้อาศัย

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 7 
เลข 7 เป็นเลขแห่งการคิด วิเคราะห์  การจัดการต่างๆ ส่งผลให้ผู้อาศัยมีความอดทนสูง แต่มักเครียดและเหนื่อยบ่อยๆ เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ซึ่งมั่นคงในหน้าที่การงานมาก

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรทำความสะอาด และจัดบ้านให้เรียบร้อย ส่งผลให้ประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 8 
เลข 7 เป็นเลขแห่งพระราหู มีความหมายทั้งด้านดีและไม่ดี ถ้าหากไม่ดีจะพลังแรง แต่ถ้าดีจะประสบความสำเร็จในธุรกิจการงานมาก เหมาะสำหรับอาชีพงานบันเทิง หรือติดต่อต่างประเทศ

เคล็ดลับเสริมดวง : ควรให้บ้านโปร่งโล่งมีแสงธรรมชาติเข้าบ้าน เพื่อให้ผู้อาศัยห่างจากความวุ่นวาย

ผลรวมบ้านเลขที่เป็นเลข 9
เลข 9 เป็นเลขแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เหมาะสำหรับผู้อาศัยที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ความทันสมัย หรือทำงานทางด้านบันเทิง นักคิด นักเขียนต่างๆ

เคล็ดลับเสริมดวง : ต้องดูแลบ้านไม่ปล่อยให้รกร้าง และหมั่นทำบุญไหว้พระ เพื่อเสริมบารมีให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า

หากคำนวณแล้วผลลัพธ์ได้คำนายที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก สามารถแก้บ้านเลขที่ โดยการใช้สติ๊กเกอร์แปะต่อท้าย เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ หรือนำทองคำเปลวแปะทับตัวเลขที่ไม่ต้องการ ก็จะช่วยเสริมให้คุณ และผู้อาศัยอยู่ในบ้านอย่างมีความสุข เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน รับทรัพย์ปังๆ ตลอดปีด้วย ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

Click icon to remove from or add to favorite list
Click to choose and click "Compare" button