ทริคขายอสังหาริมทรัพย์ให้ได้ผลตอบแทนสูงสุด

2,190 0

ต้องยอมรับว่าในตลาดซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ จำนวนผู้ขายมีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ทำยังไงผู้ซื้อถึงจะสนใจทำการซื้อขายกับเรา และยังได้ผลตอบแทนสูงอย่างที่ต้องการด้วย Taladnudbaan มีทริคมาแนะนำดังนี้
 

ตั้งราคาที่เหมาะสม
ด้วยการคิดจากต้นทุนที่เป็นเงินทุนโดยละเอียด เช่น ราคาของอสังหาริมทรัพย์ที่ซื้อมา ค่าตกแต่ง ซ่อมแซม แม้แต่ค่าโฆษณาที่ลงตามสื่อต่างๆ รวมกับกำไรที่คุณตั้งไว้แบบสมเหตุสมผล
 

รู้จักและเข้าใจลูกค้า
การจะขายอสังหาริมทรัพย์ให้ได้กำไรดีคุณต้องรู้จักลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของตัวเอง เพื่อให้สามารถนำเสนอสินค้าได้ตรงกับความต้องการ ที่สำคัญยังสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอสังหาริมทรัพย์ของตัวเองได้ด้วย
 

เลือกทำเลที่มีศักยภาพ
ทำเลที่ดี และมีศักยภาพ หมายถึงทำเลที่มีแนวโน้มที่จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เช่น ย่านธุรกิจการค้า ทำเลที่มีระบบขนส่งมวลชนเชื่อมต่อสะดวก หรือรถไฟฟ้าเข้าถึงง่าย ซึ่งเป็นหลักประกันได้ดีว่าอสังหาริมทรัพย์ของเราจะมีราคาที่สูงขึ้น และสามารถทำกำไรได้
 

ปรับปรุงทรัพย์ให้น่าสนใจมากขึ้น
ถ้าคุณซื้อบ้านมือสองมาลงทุน คุณควรปรับปรุงให้ดูดี เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย หาวิธีเพิ่มจุดเด่นให้กับทรัพย์ เช่น เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ซึ่งจะทำให้ทรัพย์ของคุณโดดเด่น และทำราคาได้ดี
 

มีโปรโมชั่นพิเศษ
ไม่ว่าใครก็อยากได้ของแถม หรือโปรโมชั่นพิเศษ หากคุณต้องการให้ผู้ซื้อตัดสินใจเร็วขึ้น แนะนำให้มีโปรโมชั่น เช่น ฟรีค่าโอน แถมเฟอร์นิเจอร์เล็กๆ น้อย หรือมีบัตรกำนัลสำหรับช็อปปิ้งของเข้าบ้าน รับรองว่าขายง่ายขึ้นกว่าเดิมแน่นอน



หากกำลังวางแผนขายอสังหาริมทรัพย์ให้ได้กำไรดี ลองนำทริคเหล่านี้ไปปรับใช้กันดู ที่สำคัญคุณต้องให้ความจริงใจกับผู้ซื้อเป็นสำคัญด้วย

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย