5 สิ่งของมงคลสไตล์มินิมอล เรียกทรัพย์เข้าบ้าน

11,411 1

แต่งบ้านสไตล์มินิมอลเป็นที่นิยมสำหรับวัยรุ่นหรือวัยทำงานหลายๆ ท่าน แต่ญาติผู้ใหญ่ในบ้านยังมีความเชื่อว่าควรมีสิ่งมงคลสำหรับพึ่งพาทางจิตใจ แต่ดีไซน์สิ่งของบางอย่างจะต้องเป็นปัญหาขัดใจกันทุกที หากคุณเชื่อไว้ก่อนก็ไม่เสียหายนะ ฉะนั้นควรหาตรงกลางจากของแต่งบ้านเพื่อความสิริมงคลเหล่านี้ ให้บ้านสวย มินิมอล และเรียกทรัพย์ได้ในคราวเดียว ไปดู 5 สิ่งมงคลเหล่านี้กันเลย

1.แมวกวัก 
แมวกวักเป็นสัตว์นำโชคสุดน่ารักของชาวญี่ปุ่น หากรูปปั้นยกเท้าขวา ขาหน้าขึ้นเสมอหู จะช่วยดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน หรือช่วยให้ธุรกิจดีขึ้น

How to Minimal : เลือกแมวกวักเป็นสีพื้นโทนอ่อน จัดไว้ตามมุมบ้านตามความเหมาะสม

2.ต้นไม้มงคล
หลายๆ คนก็ชอบความเป็นธรรมชาติมาประดับตกแต่งบ้านให้สวยงาม แนะนำต้นกวักมรกตที่เป็นไม้ประดับเสริมสิริมงคล เรียกทรัพย์เข้าบ้าน หากปลูกได้งอกงามมีดอก ผู้ปลูกจะมีโชคลาภ และมักสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา

How to Minimal : นำต้นไม้ไปปลูกในกระถางสีขาว สีน้ำตาล หรือสีโทนอ่อน จัดวางประดับไว้บนชั้น หรือมุมบ้านตามต้องการ

3. เรือสําเภาจีน 
สมัยอดีตกาลนิยมใช้เรือสำเภาในการค้าขายกับต่างประเทศ ขากลับจากการค้าขายจะขนเงินขนทองมาเต็มเรือ จึงสื่อความหมายถึงความมั่งคั่งร่ำรวย และกลายเป็นความเชื่อสืบต่อมาจนถึงปัจจุบัน เมื่อบ้านไหนมีเรือสำเภาประดับบ้านหรือบริษัท จะช่วยเจรจาค้าขายได้ดี และนำโชคลาภทางการเงินมาให้

How to Minimal : เลือกเรือสำเภาที่มีสีโทนอ่อน หรือนำภาพเรือสำเภาที่ถูกใจมาประดับบนผนังก็ให้ความสวยงามไปอีกแบบ แนะนำให้ติดทางทิศตะวันออก และหันหัวเรือเข้าในบ้าน เพื่อเสริมพลังฮวงจุ้ยให้ดีขึ้น

4. คริสตัล / หินคริสตัล 
คริสตัลถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวย ซึ่งคริสตัลมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะแบบกลม เหลี่ยมเพชร หินคริสตัล หรือโมบายแขวน หากนำมาไว้ในบ้านจะช่วยเสริมพลังฮวงจุ้ย รับพลังดี และโชคลาภเข้ามาในบ้าน

How to Minimal : หากเลือกเป็นหินคริสตัลแนะนำให้ใส่ชามสีโทนอ่อนวางไว้บนโต๊ะทำงานก็ประดับตกแต่งบ้านให้สวยงามดูมินิมอล และเสริมพลังดีๆ ให้คนในบ้านด้วย

5. ตู้ปลา / ปลาคาร์ป
ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วหากมีตู้ปลาในบ้านจะช่วยนำโชคลาภมาให้ ซึ่งพื้นที่บ้านอาจจะไม่อำนวยเท่าไหร่นัก ปัจจุบันจึงมีการดัดแปลงปลาคาร์ปให้เป็นสิ่งของต่างๆ เพื่อนำมาประดับตกแต่งบ้านให้สวยงามและง่ายขึ้น

How to Minimal : แนะนำให้หาชุดแม่เหล็กปลาคาร์ปหลายๆ ตัว นำไปติดบนตู้เย็น หรือวางประดับบนโต๊ะกระจกต้อนรับแขกก็สวยไปอีกแบบ หากชอบภาพวาดก็สามารถเลือกสไตล์ให้เข้ากับการตกแต่งบ้านได้เช่นกัน

หากทราบสิ่งของเหล่านี้ให้นำไปปรับใช้ เพื่อตอบโจทย์ทั้งการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล และช่วยเสริมสิริมงคล เสริมโชคลาภ เรียกทรัพย์เข้าบ้าน โดยไม่ต้องมีข้อขัดแย้งกันระหว่างวัยคุณและญาติผู้ใหญ่ด้วยนะ 

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย