ทาสีบ้านตามวันเกิดเสริมดวงปัง! รับทรัพย์ตลอดปี

26,292 3

สีสันเป็นสีแห่งความสดใส ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้บ้าน แต่ทว่าสีนั้นมีหลากหลายเหลือเกิน จะเลือกสีอย่างไรดี? วันนี้มาแนะนำสีบ้านตามวันเกิด เพื่อได้สีที่ถูกใจและเสริมฮวงจุ้ยให้ดวงปัง รับทรัพย์ตลอดปี รวมถึงนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาให้คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุขด้วย

เกิดวันอาทิตย์
แม้ว่าสีแดงจะเป็นสีที่ถูกโฉลกของคนเกิดวันอาทิตย์ แต่ในความหมายของการทาสีแดงจะส่งผลให้คนในบ้านใจร้อน อาจจะเลือกโทนเลือดหมู หรือโทนอ่อนลงมาก็จะช่วยให้ดีขึ้น ส่วนภายในบ้านควรเลือกใช้สีขาวหรือสีควันบุหรี่ จะส่งผลให้คนในบ้านอยู่ร่มเย็นเป็นสุข เจริญเติบโตในหน้าที่การงานและการเงิน

เกิดวันจันทร์
สีบ้านที่เหมาะกับคนเกิดวันจันทร์ คือ โทนสีอ่อน อย่างสีฟ้า สีเขียว สีครีม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ช่วยเสริมดวงให้ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา และยังเป็นสีแห่งความร่ำรวย มั่นคง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

เกิดวันอังคาร
สีโทนอ่อนก็เหมาะกับคนเกิดวันอังคารเช่นกัน อย่างสีฟ้า สีเขียว หรือสีโทนเย็น จะช่วยให้ใจเย็นและมีสมาธิมากขึ้น ซึ่งสีนี้เป็นสีแห่งความร่ำรวย เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน

เกิดวันพุธ 
• พุธกลางวัน
สีโทนสดใสเหมาะกับคนที่เกิดวันพุธกลางวัน อย่างโทนสีแสด สีฟ้า สีขาว จะช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าดูมีชีวิตชีวา ช่วยส่งผลให้อยู่เย็นเป็นสุข อบอุ่น ปลอดภัย และส่งเสริมในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ เรื่องการงานให้มีความเจริญก้าวหน้า มีคนคอยสนับสนุนอยู่เสมอ
• พุธกลางคื
โทนสีที่ให้ความรู้สึกสงบเหมาะกับคนเกิดวันพุธกลางคืน อย่างโทนสีเขียวอ่อน สีชมพู สีเทา สีขาวนวล ช่วยให้ความรู้สึกอ่อนโยน ความเป็นอยู่ของคนในบ้านมีชีวิตที่ดีขึ้น และยังส่งเสริมด้านการงาน การเงินให้รวยๆ ปังๆ ถือเป็นสีแห่งความมั่นคงอีกด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี
สีเอิร์ธโทนเป็นสีที่เหมาะกับคนเกิดวันนี้ อย่างสีน้ำตาล สีครีม สีส้มอ่อน สีพีช หรือสีขาวนวล จะช่วยให้รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย เป็นสีเสริมดวงในเรื่องของสุขภาพแข็งแรง มั่นคง และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

เกิดวันศุกร์
คนรักอิสระอย่างคนเกิดวันศุกร์เหมาะกับสีโทนอ่อน อย่างสีขาว สีเทาควันบุหรี่ สีส้มอ่อน สีเขียวอ่อน จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์ดี มีความสุข และยังเป็นสีแห่งความคิดสร้างสรรค์ ช่วยเสริมสิริมงคลและเสริมทรัพย์ให้คนในบ้านด้วย

เกิดวันเสาร์
สีบ้านที่เหมาะกับคนเกิดวันเสาร์คือสีโทนอ่อน อย่างสีขาว สีเทาควันบุหรี่ สีเขียวอ่อนๆ จะช่วยให้รู้สึกร่มเย็น สงบสุข ไม่วุ่นวาย อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงให้สุขภาพดี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานและการเงิน

เมื่อทราบหลักเหล่านี้ก็จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกสีทาบ้านได้ง่ายขึ้น เพราะไม่ว่าใครก็อยากอยู่บ้านอย่างร่มเย็นเป็นสุขกันทั้งนั้น เมื่อเลือกสีบ้านตามวันเกิดยังช่วยเสริมสิริมงคลให้คนในบ้านมีแต่ดวงปังรับทรัพย์ตลอดปีอีกด้วย

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย