ดวงไม่สมพงษ์กับบ้าน แก้อย่างไร ?

4,648 0

ดวงไม่สมพงษ์กับบ้าน แก้อย่างไร? คนไทยกับความเชื่อเป็นของคู่กัน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เราเปิดรับความเชื่อด้านโหราศาสตร์ทั้งจากความเชื่อไทยโบราณ จีน ไปจนถึงตะวันตกมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันมากมาย รวมถึงเรื่องของ “บ้าน” ด้วย ตามความเชื่อบ้านที่ดีต้องมีฮวงจุ้ยดี มีเลขที่บ้านมงคลและเหมาะสมกับดวงของเจ้าของบ้าน แต่ถ้าเกิดดวงของเราไม่สมพงษ์กับบ้านล่ะ จะแก้อย่างไร? ลองมาดูแนวทางที่เรานำมาฝากในวันนี้กันได้เลย

ดวงไม่สมพงษ์กับบ้าน คืออะไร?
ก่อนอื่นเราต้องทำความเข้าใจก่อนว่า คำว่าดวงไม่สมพงษ์กับบ้านนั้นสามารถมองได้หลายแง่มุมขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคน บางคนอาจมีเลขที่บ้านไม่สมพงษ์กับเลขนำโชคหรือเลขวันเกิดของตัวเอง บางคนอาจอยู่บ้านที่ฮวงจุ้ยไม่ดี ไม่สมพงษ์กับดวงด้านการงาน อาชีพ หรือด้านอื่นๆ ไปจนถึงเรื่องของดวงไม่ถูกกับทิศของบ้าน ทำให้เจ้าของบ้านและสมาชิกในบ้านขาดกำลังเกื้อหนุน ซึ่งตามความเชื่อแล้ว การที่ดวงไม่สมพงษ์กับบ้านถือเป็นตัวบั่นทอนดวงชะตาในทางหนึ่งและต้องทำการแก้ไขนั่นเอง

วิธีแก้ไข เมื่อดวงไม่สมพงษ์กับบ้าน
การแก้ไข้เมื่อเกิดปัญหาดวงชะตาไม่สมพงษ์กับบ้านมีหลายวิธี โดยวิธีที่ดีที่สุดก็คือ “หาบ้านใหม่” ที่มิทิศดี ทิศมงคลและมีเลขบ้านเป็นเลขนำโชคเสริมดวงเจ้าของบ้าน แต่เนื่องจากวิธีนี้เป็นวิธีที่ทำได้ยาก (มาก!) อีกทั้งยังสิ้นเปลืองเกินจำเป็น เพราะฉะนั้นเรามาดูวิธีแก้ไขเมื่อดวงไม่สมพงษ์กับบ้านแบบง่าย สะดวก และประหยัดกันดีกว่า

1.ย้ายประธานในบ้าน
เป็นวิธีที่ต้องอาศัยการรีโนเวทบ้านเข้ามาช่วย โดยปรับฮวงจุ้ยในบ้านของเราเสียใหม่ อาจทำโดยเปลี่ยนตำแหน่งประตูบ้านให้เหมาะสมกับตำแหน่งที่ช่วยเสริมดวงชะตาในบ้านมากที่สุด แม้จะต้องใช้งบประมาณบ้าง แต่ก็ช่วยปรับแก้ดวงของบ้านและเจ้าของบ้านได้ ก่อนทำการรีโนเวทเพื่อปรับฮวงจุ้ยก็อย่าลืมปรึกษาซินแสหรือผู้มีความรู้เพื่อขอคำแนะนำ เนื่องจากย้ายประตูแล้ว ก็ต้องมาดูการจัดข้าวของในบ้านให้เหมาะสมกันด้วย

2.วางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทิศเสริมดวง
เป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดที่สุด โดยให้เรานำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปวางไว้ยังบริเวณที่เป็นทิศนำโชคของเรา โดยทิศที่ช่วยเสริมดวงชะตาของคนเกิดแต่ละปีนั้น มีดังนี้
•คนเกิดปีชวด, ปีกุน : ทิศตะวันตกและตะวันตกเฉียงเหนือ
•คนเกิดปีขาล, ปีเถาะ : ทิศเหนือ
•คนเกิดปีมะเส็ง, มะเมีย : ทิศตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้
•คนเกิดปีวอก, ปีระกา : ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้
•คนเกิดปีฉลู, ปีมะโรง, ปีมะแม, ปีจอ : ทิศใต้

เรื่องของดวงและความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนรู้สึกสบายใจเมื่อได้ปรับแก้ให้ถูกต้องเหมาะสม เพราะฉะนั้นหากใครกำลังประสบปัญหาดวงของตัวเองไม่สมพงษ์กับบ้าน ก็ลองนำวิธีแก้ที่เรานำมาฝากไปใช้ปรับดวงบ้าน ให้เสริมดวงของเรากันได้เลย

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย