พฤกษาจับมือพันธมิตร ขายบ้านพร้อมอยู่เร็วขึ้น

08 เม.ย. 2563 456 0

          นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับแผนดำเนินงานโดยทบทวนการเปิดโครงการใหม่แล้วหันมาเน้นขายบ้านสำเร็จรูปพร้อมอยู่ จับมือกับธนาคารพันธมิตรจัดแคมเปญพิเศษเพื่อเร่งการโอน อาทิ ฟรีดอกเบี้ยนาน 2 ปี หรือดอกเบี้ยอัตราพิเศษ รวมทั้งบริการวางแผนทางการเงิน นอกจากนี้ยังใช้กลยุทธ์การตลาดและการขายผ่านช่องทางดิจิทัล เช่น ใช้เฟซบุ๊กไลฟ์สำหรับการเยี่ยมชมโครงการเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภค

          นอกจากนี้ ยังได้เปิดแพลตฟอร์มการจองบ้านออนไลน์พร้อมราคาและเงื่อนไขพิเศษ ผ่านทางเว็บไซต์พฤกษา และมีการจัดแคมเปญพิเศษกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และรับสมัครผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริม เป็นนายหน้าขายอสังหาริมทรัพย์ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การขายมาก่อน  โดยจะได้รับค่าคอมมิสชันจากการขายอยู่ที่ 2.5% พร้อมกับตั้งทีมพิเศษเพื่อติดตามและประเมินสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิดเป็นรายวัน

          “สำหรับวิกฤติไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิกฤติครั้งใหญ่ตั้งแต่ก่อตั้งพฤกษามา ยอมรับว่าเป็นความยากและท้าทายมากในปีนี้ แต่เชื่อมั่นว่า บ้าน ยังเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่ทุกคนยังใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง หากสถานการณ์คลี่คลายหรือมีทิศทางที่ดีขึ้น มั่นใจว่าภาพรวมอสังหาฯ จะค่อย ๆ ฟื้นตัวและกลับสู่สภาวะปกติได้อย่างแน่นอน”

          ส่วนด้านบุคลากรได้ให้ความสำคัญต่อสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้า โดยมีการจัดตั้งศูนย์ฮอตไลน์ เฉพาะกิจร่วมกับทีมแพทย์วิมุต สำหรับลูกค้าหรือพนักงานพฤกษาที่มีอาการป่วยหรือสงสัยเข้าข่ายเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 โทรฯ เข้ามาปรึกษาทีมแพทย์วิมุตโดยตรง

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย