อสังหาพลิกเจาะนักศึกษา

28 ต.ค. 2563 368 0

          นายพงศ์พจน์ เลิศรุ้งพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเข้าซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม เป็นวันแรก ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างดี การระดมทุนครั้งนี้ เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ตามแผนธุรกิจและแผนการตลาด เริ่มจากโครงการ U Park โครงการบ้านจัดสรรคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม บนทำเลดี ใกล้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จำนวนรวม 249 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 607.07 ล้านบาท คาดการณ์เปิดขายโครงการไตรมาส 1/2564 ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือยังมีแนวโน้มที่จะขยายตัว โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากอัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนประชากรและเศรษฐกิจในจังหวัด ทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่ายังมีโอกาสเติบโตได้อีกในอนาคต อีกทั้งบริษัทมีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ พร้อมรักษาอัตรากำไรขั้นต้นที่ระดับ 53-55% และอัตรากำไรสุทธิ 22-28% ใกล้เคียงปี 2562

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากอัตราการขยายทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านรังสิตมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยเพื่อเช่า  เพราะพื้นที่รังสิตมีมหาวิทยาลัยตั้งอยู่จำนวนมาก โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยเพื่อเช่า ล่าสุดเปิดตัว ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เพิ่มโอกาสในการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าการฝากเงินกับสถาบันการเงิน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับนักลงทุนและเป็นการกระจายความเสี่ยงจากการลงทุนในรูปแบบอื่นๆ ด้วย โดยนำเสนอแคมเปญให้เงินทำงาน กับการลงทุนในโครงการซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมผู้เช่า การันตีผลตอบแทนคงที่แน่นอนในอัตรา 8% และ 5% ต่อปี โดยซื้อผ่านพนักงานซึ่งจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการอยู่อาศัย

          ด้านนายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาดบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ได้รับการตอบรับอย่างดี ช่วงโค้งสุดท้ายของปี มั่นใจว่าแนวราบยังคงแข็งแกร่ง พร้อมเปิดใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,700 ล้านบาท ได้แก่ โครงการเฮด ควอเตอร์ส วิภาวดี โฮมออฟฟิศหรู บนทำเลวิภาวดี 62 เริ่ม 15.99 ล้านบาท โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต ทำเลติดถนนกาญจนาภิเษก ใกล้เซ็นทรัลเวสต์เกต เป็นบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ยุโรป เริ่ม 7.99 ล้านบาท

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย