แพทโก้ กรุ๊ป ปั้นโปรเจคใหญ่กลางกรุง สู้ศึกโควิด-19 เทงบ 850 ล้าน เปิดตัวโครงการ THER (เธอ) ลาดพร้าว 93

23 ก.ค. 2563 333 0

          “แพทโก้ กรุ๊ป” ปั้นโปรเจคใหญ่กลางกรุง สู้ศึกโควิด-19 เทงบ 850 ล้าน เปิดตัวโครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ทาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้นครึ่ง หนึ่งเดียวบนถนนลาดพร้าว เริ่มต้น 8.9 ล้านบาท

          “แพทโก้ กรุ๊ป” ผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ภาคตะวันออก ปักหมุดใหม่ปี 63 เบนเป้าสู่ตลาดอสังหาฯ ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสู้ศึกโควิด-19 เทงบลงทุน 850 ล้าน ปั้นโปรเจค “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” โครงการทาวน์โฮมสุดหรู 3 ชั้นครึ่ง หนึ่งเดียวบนถนนลาดพร้าว บนพื้นที่ขนาด 8 ไร่ จำนวน 82 ยูนิต ชูจุดเด่นโครงการแสนอบอุ่น ที่ใส่ใจในทุกการออกแบบบนความพิเศษ โอบล้อมด้วยผืนไม้ใหญ่ที่ร่มรื่นชวนคำนึงถึง เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกวินาทีของชีวิต ให้แก่คุณและคนที่คุณรัก พร้อมใส่ใจความปลอดภัย เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์การสร้างครอบครัวที่มองหาบรรยากาศที่อยู่อาศัยยุคใหม่ ในความหมายที่แตกต่างจากเดิมๆ เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท

          ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท ในเครือ เปิดเผยถึงภาพรวมของบริษัทฯ ว่า ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากบริษัทมีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการต้นทุน และยังมีศักยภาพในฐานะผู้นำด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยเฉพาะโครงการที่เป็นจุดแข็งอย่าง วิจิตราธานี, เดอะ รอยัล สามมุข, และโครงการบ้านมารวย และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีการเปิดตัวสถานีบริการจุดพักรถ S-station บางนา-ตราด กม.34 จึงช่วยสร้างการเติบโตของแพทโก้ กรุ๊ป ให้พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

          สำหรับในปีนี้ แพทโก้ กรุ๊ป มีแผนที่จะลงทุนด้วยความระมัดระวังมากขึ้น โดยตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่ 6 โครงการ เป็นของบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด 3 โครงการ, บริษัท แพทโก้ แพตตินัม จำกัด 2 โครงการ และบริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด 1 โครงการ ส่งผลให้แพทโก้ กรุ๊ปมีโครงการในมือราว 18 โครงการ มีมูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท ครอบคลุมตลาดอสังหาฯ ทุกเซกเมนต์ เพื่อให้บริษัทขยายตัวโตอย่างต่อเนื่องบนฐานรากที่มั่นคง

          ทั้งนี้ เนื่องจากปัจจุบันเขตเศรษฐกิจระเบียงพิเศษหรือ EEC ยังมีการพัฒนาในระยะเริ่มต้น ดังนั้นแพทโก้ กรุ๊ป จึงมีโครงการที่พัฒนาเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุกเซกเมนต์ และถือว่าเป็นจุดแข็งของแพทโก้ กรุ๊ป ซึ่งส่งผลให้คู่แข่งจากกรุงเทพฯ ทยอยเข้ามาลงทุนในตลาดนี้กันมากขึ้น จึงทำให้ในเขต EEC ไม่สามารถขยายตัวได้ตามเป้าหมาย บริษัทจึงมองไปที่การเข้ารุกตลาดใหม่ๆ ในทำเลอื่น โดยใช้หลักการเดียวกันกับโครงการที่ผ่านมา คือต้องเป็นแหล่งชุมชนที่หนาแน่น มีความต้องการในที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง และต้องไม่ใช่ตลาดเก็งกำไร ซึ่งบริษัทได้เลือกพื้นที่กรุงเทพฯ เขตลาดพร้าว เป็นจุดหมายใหม่ของปีนี้ ในชื่อโครงการว่า “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ภายใต้ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

          “สัดส่วนการทำตลาดของแพทโก้ กรุ๊ป คือเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์รวม 3 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มระดับกลาง-ล่าง มูลค่าบ้านตั้งแต่ 2-3 ล้านบาท, กลุ่มระดับกลาง-บน มูลค่าบ้านตั้งแต่ 3-5 ล้านบาท และกลุ่มพรีเมี่ยม มูลค่าบ้านตั้งแต่ 6-25 ล้านบาท ซึ่งโครงการ ‘THER (เธอ) ลาดพร้าว 93 ก็อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมเช่นกัน ส่วนในด้านของผลประกอบการของ แพทโก้ กรุ๊ป ในปี 62 ถือได้ว่ามียอดขายที่โตขึ้นจากปี 61 ประมาณ 10-15% แต่เนื่องจากธนาคารมีความเข้มงวดปล่อยสินเชื่อรายย่อยมากขึ้น ทำให้บริษัทมียอดโอนประมาณ 95% จากยอดขายรวมในปี 2561

          ด้าน ดร.นวณัฐ สุขะมงคล รองประธานกรรมการ แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท วิจิตรา ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือ กล่าวเสริมว่า โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” เป็นโครงการรูปแบบใหม่ ที่ใช้ชื่อโครงการสื่อความหมายให้ผู้อาศัยรู้สึกว่า ‘บ้านของฉัน.. คือ เธอ’ โดยตัวโครงการเป็นพื้นที่สีเขียวแปลงใหญ่ มีต้นไม้ใหญ่จำนวนมากให้ความร่มรื่นตลอดพื้นที่ในโครงการ ซึ่งจุดนี้ถือว่าเป็นจุดแข็งของโครงการ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, ฟิตเนสรูม, ห้องโยคะ, สระว่ายน้ำ, ที่พักผ่อน, สวนสาธารณะอเนกประสงค์ สร้างบรรยากาศในการพักผ่อนจริง เน้นให้ผู้อยู่มีความรู้สึกอบอุ่น สดชื่น ทำให้ชีวิตมีความหมายมากขึ้น

          “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง บนพื้นที่ขนาด 8 ไร่ มีจำนวน 82 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 93 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ (คลองจั่น) เขตวังทองหลาง (บางกะปิ) กรุงเทพฯ โดยตัวโครงการออกแบบภายใต้แนวคิด เป็นดังสิ่งที่เข้ามาเติมเต็มชีวิต และทำให้พื้นที่แสนอบอุ่นของเรากลายเป็นคำว่า “บ้าน” เน้น 7 หัวใจหลักของโครงการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อาศัยได้มากที่สุด คือ TRUST ไว้วางใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย, CONFIDE พื้นที่โปร่งโล่ง สบายตา สบายใจ, SPACE พื้นที่ส่วนตัว เติมเต็มสไตล์ในแบบของตนเอง, ENCOURAGE พื้นที่สีเขียว รับลมและเติมเต็มพลังในแต่ละวัน, CARE ใส่ใจทุกความต้องการ, TIME ออกแบบพื้นที่ให้ใช้เวลากับคนที่คุณรัก และ MAKING THE FUTHER ต่อยอดอนาคต ด้วยพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์

          ทั้งนี้ ตัวโครงการ มีการแบ่งประเภทบ้านออกเป็น 3 รูปแบบ ให้ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย คือ GATHER ที่ดินเริ่มต้น 22.1 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 221-223 ตารางเมตร จำนวนห้อง 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, ALTOGETHER ที่ดินเริ่มต้น 24.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 244-246 ตารางเมตร จำนวนห้อง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ, FURTHER ที่ดินเริ่มต้น 28.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 282-284 ตารางเมตร จำนวนห้อง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จากกล้อง CCTV ทั่วบริเวณโครงการ เสริมด้วย Access Card ที่ดูแลการเข้า-ออกโครงการอย่างเข้มงวด และยังมีทำเลที่สะดวก ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง โดยโครงการอยู่ติดรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง สถานีมหาดไทย ทั้งยังอยู่ใกล้กับโลเคชันสำคัญมากมาย ทั้งแหล่งสินค้า, โรงพยาบาล และสถานศึกษา

          นอกจากนี้ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” ได้เลือกใช้ผู้ออกแบบที่เป็นคนรุ่นใหม่ แต่มากด้วยประสบการณ์ อย่าง ‘เอ็นเซเว่นเอ’ (N7A) ทำให้รูปแบบของโครงการมีความน่าสนใจ สามารถวางพื้นที่การใช้สอยได้อย่างเต็มที่ และมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้ามาอยู่ในตัวบ้าน เพื่อสร้างอารมณ์ที่ผ่อนคลาย มีพื้นที่สำหรับเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงบรรยากาศของครอบครัว สามารถชื่นชมธรรมชาติอย่างแท้จริง แม้จะอยู่ในบ้านก็ตาม ซึ่งโครงการสามารถตอบโจทย์กลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัวและขยายครอบครัว ที่กำลังมองหาบรรยากาศที่อยู่อาศัยยุคสมัยใหม่ ในความหมายที่แตกต่างจากอะไรเดิมๆ โดย โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” จะเปิดตัวเริ่มต้นที่ราคา 8.9 ล้านบาท

          ด้านคุณนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ทำเลย่านลาดพร้าวว่า ศักยภาพของตลาดที่อยู่อาศัยในลาดพร้าว พบว่ามีที่อยู่อาศัยทุกประเภทเกิดขึ้นมากมายตามความเจริญเติบโต จากการเก็บข้อมูลโครงการแนวราบจำนวน 555 ยูนิต บริเวณลาดพร้าวตอนต้น-ตอนปลายและเลียบด่วนเอกมัย นาคนิวาส-เรียบด่วนรามอินทรา ส่วนใหญ่ประมาณ 75% เป็นโครงการระดับราคา 5 - 8 ล้านบาท ตามมาด้วย 18% เป็นโครงการระดับราคา 8 - 10 ล้านบาท และอีก 7% เป็นโครงการระดับ 10 ล้านบาทขึ้นไป

          โดยยอดขายโครงการในช่วงราคา 8 - 10 ล้านบาท มียอดขายสูงสุด 97% จากอุปทานที่มีอยู่ สำหรับโครงการในช่วงราคา 5 - 8 ล้านบาท มียอดขาย 66% และโครงการระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป มียอดขาย 46% โดยอัตราการขายรวมในตลาดอยู่ที่ 70%

          สำหรับทำเลโครงการส่วนใหญ่ในบริเวณนี้แบ่งออกเป็น 3 ทำเลหลักคือ ลาดพร้าวตอนต้น-รัชดา ,เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา และลาดพร้าวตอนปลาย โดยแต่ละทำเลมีความแตกต่างกันออกไป สำหรับ ลาดพร้าวตอนต้น-รัชดา มีความเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจใหม่ มีทั้งห้างร้าน มีรถไฟฟ้าใต้ดินสายปัจจุบัน ส่วนทำเลเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทราเป็นทั้งถนนเส้นหลักในการเชื่อมเข้าตัวเมืองชั้นใน และเป็นศูนย์รวมแหล่งบันเทิงจึงเป็นเส้นทางที่ไม่เคยหลับใหล และทำเลลาดพร้าวตอนปลายเป็นทำเลที่กำลังพัฒนาโดยมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564 เป็นทำเลที่เชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้ง่าย รายล้อมด้วยศูนย์การค้าและโรงพยาบาลขนาดใหญ่ เป็นย่านชุมชนที่อุดมสมบูรณ์ มีความเป็นครอบครัวขนาดกลางทำให้ค่าครองชีพไม่สูงเหมือนทำเลอื่น

          อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ในด้านที่อยู่อาศัย ต้องยอมรับว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นความต้องการพื้นที่ที่มากขึ้น เนื่องจากช่วง work from home ต้องมีการใช้พื้นที่เพื่อนั่งทำงานในบ้าน มีกิจกรรมอื่นๆ ทำภายในบ้าน จึงส่งผลให้ผู้บริโภคมองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ที่กว้างขึ้น นอกจากนี้จากพฤติกรรมการเสพสื่อทางออนไลน์และซื้อของทางออนไลน์มากขึ้น จึงส่งผลให้การมองหาบ้านที่มีราคาสมเหตุสมผล โดยเลือกทำเลการเดินทางสะดวกในแง่ของการใช้บริการรถสาธารณะ

          โครงการ “THER (เธอ) ลาดพร้าว 93” จะเปิดให้เข้าชมเซลล์แกลลอรี่ได้ทุกวันเวลา 10.00-19.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 065-642-9098 หรือทางเว็บไซต์  www.therladprao93.com

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย