คอลัมน์ Biz Insight: ศรีพันวา ปั้นเวิลด์คลาสลักชัวรีวิลล่า The Sky Series เริ่มต้น 250 ล้าน! 

21 ธ.ค. 2566 142 0

          สรัญญา จันทร์สว่าง

          ดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด กล่าวว่า การท่องเที่ยวภูเก็ตที่ฟื้นตัว ทำให้ภาคธุรกิจอสังหาฯ โรงแรม เร่งปรับตัว พร้อมพัฒนาสินค้าที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านพักตากอากาศ โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศซึ่งได้รับความสนใจซื้อจากเศรษฐี นักลงทุนชาวไทยและต่างชาติ อย่างมาก ยิ่งทำเลแนวชายหาด วิวทะเล ที่เงียบสงบ เป็นธรรมชาติ ซึ่งปัจจุบันที่ดินบริเวณนี้เริ่มหายากและมีราคาที่สูง! ราคาที่ดินปรับตัวสูงก้าวกระโดด

          “ศรีพันวา ภูเก็ต เปิดที่ดินส่วนเรสซิเดนซ์ ผืนสุดท้ายของโครงการกว่า 2 ไร่ ใช้งบกว่า 1,000 ล้านบาท พัฒนาเวิลด์คลาสลักชัวรีวิลล่า The Sky Series เรสซิเดนซ์ 4 หลังสุดท้าย ภายใต้ แนวคิด Modern Natural ดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะในการสร้างให้สถานที่แห่งนี้คือจุดหมายปลายทางที่หลายคนใฝ่ฝันต้องมาเยือน”

          ศักยภาพของทำเลยังคงคอนเซปต์การอนุรักษ์ธรรมชาติ เรสซิเดนซ์แต่ละหลังเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้เห็นทั้งวิวทะเล ต้นไม้ใหญ่ที่สมบูรณ์ บางแอเรียจะได้สัมผัสบรรยากาศ “สกายวิว” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบ Baba Nest ในโครงการศรีพันวา ที่มีชื่อเสียงดังไกลระดับโลก มาย่อส่วนให้เรสซิเดนซ์ทั้ง 4 หลัง มี Baba Nest ส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ สามารถขึ้นมาเทควิวที่สวยงาม ชมพระทิตย์ตก

          “โปรเจกต์ The Sky Series นับเป็นสัญลักษณ์แห่งเวิลด์คลาส ลักชัวรีวิลล่า เป็นแลนด์มาร์กที่โดดเด่น สร้างความภาคภูมิใจในการครอบครอง”

          The Sky Series เป็น เรสซิเดนซ์ 3 ชั้น 5 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 1,200 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 250 ล้านบาท! ก่อสร้างในช่วงเดือนมิ.ย.2567  ช่วงเปิดตัวนี้ จนถึง 31 มี.ค.2567 พิเศษราคา 220 ล้านบาท! พร้อมสมาชิก Thailand Privilege, ฟรีวีซ่าสูงสุด 10 ปี, ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และรับแพคเก็จเข้าพัก Luxury Pool Villa โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 15 คืน

          สำหรับโครงการศรีพันวา ภูเก็ต เป็นบ้านพักตากอากาศและโรงแรมหรู แบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่บน หาดส่วนตัว ปลายสุดของแหลมพันวา ทางทิศ ตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต บนเนื้อที่ 85 ไร่ วิลล่าของศรีพันวา แฝงตัวอยู่ท่ามกลางแมกไม้ และบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวมองเห็นทะเลแสนสวยของท้องทะเลอันดามันพร้อมหมู่เกาะล้อมรอบ

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย