2ตระกูลดังทุ่ม60,000ลบ. 

29 พ.ย. 2566 152 0

          เร่งมาสเตอร์แพลน“เรนวูด ปาร์ค“2พันไร่          

          นางสาววรพนิต รวยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ตนได้นำประสบการณ์การพัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และสนามกอล์ฟทั้งในฝั่งตะวันตกและตะวันออก มาสร้างโครงการใหม่ที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการ อสังหาฯ ภายใต้ชื่อโครงการ “เรนวูด ปาร์ค” อาณาจักรเมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ รองรับไลฟ์สไตล์อัลตราลักชัวรีแบบครบวงจร  บนพื้นที่กว่า 2,000 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ คลอง 11 ลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

          “จากดีมานด์จากลูกค้าที่เข้ามาอย่างล้นหลาม และเราต้องการสร้างคุณภาพของโครงการให้ดีที่สุด ทำให้เราต้องปรับการพัฒนาทั้งโครงการ จากเดิม 3 เฟส ปรับลงมาเหลือ 2เฟสใหญ่ โดยในเฟสแรก ทางเราทุ่มลงทุนสูง ก่อสร้างระบบสาธารณูปโภคให้พร้อม ทั้งเรื่งการยกระดับถนนให้สูงขึ้น ทำระบบน้ำ และการเจรจากับการไฟฟ้า สร้างโรงไฟฟ้าย่อย เพื่อให้เพียงพอต่อการใช้ไฟ เฉพาะส่วนนี้ มูลค่าถึง 10,000  นอกจากนี้ จะมีการสร้างบ้านหรู 101หลัง มูลค่า 2,000 ลบ.สร้างโรงเรียน โครงการร่วมทุน 6,000 ลบ.และสนามกอล์ฟ สิ่งที่เราทำ ส่งผลให้เงินลงทุนในเฟสแรกเพิ่มขึ้น จากเดิมคาดไว้ 30,000 ลบ.เพิ่มเป็น 50,000 ลบ. เป็นสิ่งที่เรากล้าลงทุน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เตรียมความพร้อมตอนนี้ ดีกว่าไปเสี่ยงในอนาคต ต้นทุนไปเพิ่มขึ้น เราไม่อยากวัวหายล้อมคอก” นางสาววรพนิต กล่าว

          สำหรับความคืบหน้าของการเฟสแรกนั้น ได้แก่โครงการแรก เรดวูด เอสเตท คฤหาสน์สั่งสร้าง บนที่ดินที่เปิดขายเพียง 41 หลังในสนามกอล์ฟ Robinswood Golf Club บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 1 ไร่ครึ่ง ถึง 3 ไร่ บ้านมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 1,500 ตร.ม. มูลค่าราคา 300 ล้านบาท ปัจจุบัน มียอดจองแล้ว 6 หลัง เป็นต้นไป โครงการที่สอง เรนวูด เซรีโน บ้านระดับพรีเมียม รอบสนามกอล์ฟพาร์ 3 มีจำนวนทั้งหมด 101 หลัง ราคาเริ่มต้น 40 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายกว่า 50% แล้ว

          นอกจากนี้ ในเฟสแรก ยังได้ร่วมลงทุนกับ KIS International School สร้างแคมปัสแห่งใหม่ในโครงการ ในรูปแบบ Boarding School แห่งแรกใยไทย พร้อมเปิดสอนเทอมแรกในเดือนสิงหาคม 2567 นี้ สามารถรองนับนักเรียนได้ 2,500 คน

          รวมทั้งพัฒนา โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกขนาด 18 หลุม ความยาวระดับ 7,591 หลา ที่ให้บริการเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะสมาชิกเท่านั้น

          ส่วนเฟสที่สอง จะเปิดตัวในอนาคต คาดว่าจะมีมูลค่าลงทุนประมาณกว่า 10,000 ล้านบาท แบ่งการพัฒนาอีก  2 โครงการ ได้แก่โครงการบ้านเดี่ยวพักอาศัย เรนวูด โซเนีย จำนวน 300-400 หลัง ราคาเริ่มต้น 10ล้านบาท ขนาดที่ดินเริ่มต้น 80 ตารางวา และโครงการ เรนวูด แซงเทีย คอนโด Low Rise รวมกันอีกเกือบ 400 ยูนิต ที่จะเปิดให้มีการจองสิทธิ์ในช่วงต้นปี 2567 ซึ่งจะทยอยก่อสร้างและแล้วเสร็จภายในปี 2570

          ไม่เพียงเท่านี้ ในเฟสที่สอง ยังมี Lifestyle community space โครงการก่อสร้าง Sport Complex ขนาดใหญ่ รองรับผู้อยู่อาศัยระดับ ไฮเอนด์ประมาณ 500-600 คน

          สำหรับ กลุ่มบริษัทเรนวูด กรุ๊ป ก่อตั้งโดย ดร. ชาญชัย รวยรุ่งเรือง โดยโครงการ เรนวูด ปาร์ค เป็นโครงการร่วมทุนของ 2สองตระกูล ได้แก่ ตระกูล “รักตพงศ์ไพศาล” อดีต รมว.กระทรวงพลังงาน กับ ตระกูล “รวยรุ่งเรือง” หรือ “เหยียนปิน“นักธุรกิจชาวจีน และเจ้าของ “เรด บูล ไชน่า”.

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย