โบทานิก้า เผยตลาดวิลล่าหรูภูเก็ตโตก้าวกระโดด จ่อเปิด BOTANICA GRAND AVENUE รับดีมานด์ใหม่

15 พ.ย. 2566 178 0

 

          

          เผยตลาดวิลล่าหรูในภูเก็ตโตแบบก้าวกระโดด จากกลุ่มนักท่องเที่ยว-ลงทุนชาวต่างชาติ และเศรษฐีไทยจากกรุงเทพฯ มีดีมานด์สูงและยังคงต่อเนื่องยาวไปอีก 1-2 ปี ขณะที่มีซัปพลายไตรมาส 3 จ่อขายสูงกว่า 5.3 หมื่นล้าน “โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต” เดินหน้า Soft Opening โครงการ “โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว” บนทำเลทอง ใจกลางย่าน Exclusive Residences ติดลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต พร้อมเปิดพรีเซลล์และเผยโฉม Show villa เป็นครั้งแรกในวันที่ 15 พ.ย.

         นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดวิลล่าหรูในภูเก็ตปัจจุบันมีแนวโน้มการเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยได้รับแรงหนุนจากภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติยกให้ภูเก็ตเป็นเดสติเนชั่นของการพักผ่อนในระยะยาวที่ผู้คนทั่วโลกอยากมาเยือน และเป็นเมืองยอดนิยมที่ชาวต่างชาติอยากมาเกษียณมากที่สุด จากกลุ่มนักท่องเที่ยวรัสเซีย จีน อเมริกา อิตาลี อังกฤษ เยอรมัน ออสเตรเลีย อินเดีย ไอร์แลนด์ ที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองเพื่อการพักผ่อนและซื้อเพื่อลงทุน

          “ความต้องการวิลล่าหรูจากชาวไทยกำลังซื้อสูงในกรุงเทพฯ ที่เดินทางเข้าสู่เกาะภูเก็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีปัจจัยในการตัดสินใจซื้อจะมองเรื่องทำเล และชื่อเสียงของผู้พัฒนาโครงการเป็นหลัก โดยคาดว่าความต้องการของลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทยกลุ่มนี้ จะยังคงอยู่ในระดับสูงต่อไปอีก 1-2 ปีข้างหน้า ส่งผลให้มีผู้ประกอบการทั้งจากท้องถิ่นและกรุงเทพฯ ต่างเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการบ้านพักตากอากาศในภูเก็ตเพื่อรองรับกับแนวโน้มที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้ ด้วยมูลค่าการลงทุนที่สูงถึง 53,230 ล้านบาท”

          สำหรับ โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป มีประสบการณ์พัฒนาโครงการในจังหวัดภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันพัฒนามาแล้ว 21 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 35,000 ล้านบาท ทุกโครงการล้วนตั้งอยู่ในพื้นที่ไพรม์โลเกชัน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สอดรับกับทุกความต้องการของลูกค้า มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับครอบครัว และยังสามารถปล่อยเช่าสร้างผลตอบแทนได้ 8-10% ต่อปี การซื้อมาเพื่อขายต่อสามารถสร้างผลตอบแทนได้กว่า 10-25% ภายในระยะเวลาน้อยกว่า 1 ปี ทำให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอยางดี โดยสามารถสร้างยอดขายในปี 66 ณ สิ้นเดือน ต.ค. 66 ไปแล้วกว่า 196 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 5,300 ล้านบาท โดยลูกค้าหลักของ โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป เป็นชาวต่างชาติ เช่น รัสเซีย ยุโรป จีน มีทั้งกลุ่มทำงาน และซื้อเป็นที่พักตากอากาศเพื่อใช้ชีวิตหลังเกษียณและซื้อเพื่อการลงทุน

          “โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป ได้ร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการร่วมกันกับพาร์ตเนอร์มาแล้วหลายบริษัท อาทิ มอนท์เอซัวร์ (MontAzure) และ Soken Development โดยโครงการโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว เป็นโครงการลักชัวรีที่ได้จับมือกับบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ที่เข้ามาร่วมลงทุนเพื่อพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี และมิกซ์ยูส จำนวนกว่า 400 ยูนิต บนขนาดที่ดินกว่า 178 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 13,000 ล้านบาท ในโครงการ “Botanica Grand Avenue” โดยทางแอสเซท ไวส์ ร่วมทุนในสัดส่วน 30% จากมูลค่าโครงการทั้งหมด”

          ล่าสุด โบทานิก้า ลักซูรี่ กรุ๊ป  เตรียมเปิด Soft Opening โครงการ BOTANICA Grand Avenue (โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว) ลักชัวรี่พลูวิลล่า ในทำเลใจกลางย่าน Exclusive Residences ใกล้กับหาดบางเทา บริเวณใจกลาง ลากูน่า ภูเก็ต (ติดลากูน่า กอล์ฟ) พร้อมเปิดให้เข้าชมวิลล่าสุดหรู กับแบบบ้าน Grand Signature  บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 707 ตร.ม.ขนาดที่ดิน 367.5 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้น 40-204 ล้านบาท ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย 66 เป็นต้นไป และเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมโครงการและเลือกจองซื้อในช่วงนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการจองวิลล่าทุกหลังในโครงการ BGA และรับส่วนลดทันที 300,000 บาท เมื่อจองยูนิตคอนโด ภายในงาน

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย