เครือสหพัฒน์รุกคอนโดฯลักชัวรี่

06 พ.ย. 2566 149 0

          นายจักรกฤษณ์ สันติรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง สแควร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า เปิดตัว 'KingsQuare Residence' คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ บนถนนพระราม 3-รัชดาภิเษก ติดกับโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจ กรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “Live Where Your Heart Belongs” คิดมาครบทุกมิติของการอยู่อาศัย บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ สูง 52 ชั้น ซึ่งเป็นองค์ประกอบหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ ที่ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม, คอมมูนิตี้ มอลล์ และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์

          โดยดึงพาร์ตเนอร์ระดับโลกและระดับประเทศ ร่วมกันสร้างสรรค์ Community of Kindness อาทิ Tokyu Corporation, A49, PIA, Thai Obayashi, Stonehenge, Samsung, Secom, SCG Building & Living Care Consulting, และ Knight Frank

          พร้อมมอบคุณภาพชีวิตเหนือระดับผ่านการออกแบบทุกพื้นที่ภายในห้องพักด้วยความใส่ใจและพิถีพิถันให้เป็นเหมือน 'การใช้ชีวิตในบ้าน' เป็นบ้านหลังหลักในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ส่วนกลางด้วยลิฟต์ความเร็วสูง 4 ตัว เทียบเท่าลิฟต์โรงแรม 5 ดาว และที่จอดรถมากถึง 170%

          “KingsQuare Residence คอนโดมิเนียมลักชัวรี่เป็นอีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเครือสหพัฒน์ ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด หลังเปิดขายเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 2 ชั่วโมง สามารถกวาดรายได้ทะลุเป้ากว่า 1,000 ล้านบาท”

          ทั้งนี้ คาดว่าแล้วเสร็จ ธ.ค.2569 โดยโครงการเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว นัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าโทร. 06-1413-6222

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย