เนอวานา ผุดคอนโดหรูบันยันทรี ริมเจ้าพระยาราคา 100 ล้านบาท

16 ต.ค. 2566 169 0

 

         

          นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ “NVD” เปิดเผยว่า โครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เปิดขาย ยูนิตใหญ่ ห้อง 3 ห้องนอน ขนาด 257 ตร.ม.ห้องสุดท้ายริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาพิเศษ 89.9 ล้านบาท โดยห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว แต่ได้อยู่ในทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในย่านใจกลางเมือง เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มองหาความเป็นส่วนตัวและไลฟ์สไตล์ริมน้ำที่สามารถดื่มด่ำกับสายน้ำ ธรรมชาติและทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ทั้งเมืองเก่าและเมืองใหม่ซึ่งคุ้มค่าต่อการลงทุนและมีแนวโน้มราคาที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคต อีกทั้งมีบริการระดับโรงแรม 5 ดาว ตามมาตรฐานบันยันทรี โกลบอล สแตนดาร์ด ไว้รองรับ เพื่อความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตในทุกวัน

          โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5 ไร่ ย่านคลองสาน ซึ่งเป็นที่ดินแปลงใหญ่ใจกลางเมืองผืนสุดท้ายริมแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่ในตำแหน่งโค้งน้ำที่สวยที่สุด เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่สวยที่สุดเป็นอาคารคอนโดมิเนียมสูง 45 ชั้น จำนวน 133 ยูนิต มีห้องพักอาศัยสูงสุดเพียง 4 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น มีลิฟต์โดยสารถึง 6 ตัวพร้อมที่จอดรถ 200% ของยูนิตทั้งหมด พร้อม EV Charger Plug-in ตั้งอยู่ในซอย สมเด็จเจ้าพระยา 17 เพียง 200 เมตรจากปากซอยและห่างแม่น้ำเพียง 16 เมตร เป็นโครงการระดับซูเปอร์ ลักชัวรี

          อนึ่ง บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ และเป็นผู้นำในการสร้างบ้านที่มีดีไซน์ในสไตล์ Natural Modern ที่ทันสมัย เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด Living Revolution สะท้อนผ่านการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบสมดุล โดยผสมผสานระหว่าง Modern Living Design และ Modern Living Innovation เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย