ILM ลุยเปิด LITTLE WALK รับกำลังซื้อสูง-อัพยอดขายโต

11 ต.ค. 2566 300 0

 

          ILM เตรียมเปิดโครงการ “LITTLE WALK” (แห่งท่ 4) สาขากรุงเทพ-กร่ฑา ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท บนพื้นที่ขาย 5,300 ตร.ม. ปั้นไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้งมอลล์ บนถนนศรีนครินทร์- ร่มเกล้า โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ตอบโจทย์ คอมมูนิตี้ รองรับการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนที่กำลังบูม

          นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM กล่าวว่า LITTLE WALK ถือเป็น Business Model ขนาดเล็กแบบ Convenience Shopping Mall ออกแบบลักษณะ Strip Mall (ร้านค้าเรียงแถวในแนวเดียวกัน ซ้าย-ขวามีที่จอดรถสะดวกแก่การช็อป)

          โดยชูคอนเซ็ปต์ ช็อปง่าย เข้า-ออกสะดวก ที่จอดรถเพียงพอ พร้อมด้วยร้านค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ รวบรวมซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร-เครื่องดื่ม สินค้าเบ็ดเตล็ดและบริการต่างๆ มากมาย โดยยังคงมุ่งเน้นย่านที่มีศักยภาพและเป็นแหล่งที่มีผู้อยู่อาศัยหนาแน่น หรือแนวโน้มการเติบโตของอสังหา โดยวางเป้าหมายในปี 2566-2567 จะเปิดเพิ่มอีก 3 แห่ง เพื่อสร้างแหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารสมบูรณ์แบบให้ครอบคลุมทุกโซน

          ลุยแผนโค้งท้าย

          ทั้งนี้บริษัทได้มองเห็นโอกาส และศักยภาพของทำเลโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 จึงเดินหน้า ขยาย LITTLE WALK สาขากรุงเทพกรีฑา (สาขาแห่งที่ 4) จากปัจจุบันมีทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ LITTLE WALK ลาดกระบัง, LITTLE WALK บางนา และ LITTLE WALK พัทยา โดยครั้งนี้ได้พัฒนาจากพื้นที่ขนาด 7 ไร่ ให้เป็นโครงการ “LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา” ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร (หมายเหตุ  เขตสะพานสูง ครอบคลุมพื้นที่ราว 28,124 ตร.กม. ซึ่งมีจำนวนประชากร 95,922 คน ความหนาแน่น 3,410.68 คน / ตร.กม.)

          สำหรับพื้นที่ดังกล่าวอยู่โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่มีการพัฒนาครบในทุกๆ ด้าน อย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงเรียนนานาชาติและ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สนามกอล์ฟ รวมถึงโครงการที่อยู่อาศัยหลากรูปแบบมูลค่ารวมราวแสนล้านบาท และบวกกับการเดินทางที่สะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักหลายเส้นทาง

          ทั้งถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) ตอบโจทย์การคมนาคมที่หลากหลาย ทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์เข้า-ออกจากตัวเมืองง่าย สะดวก รวดเร็ว เชื่อมต่อบนถนนพระราม 9- มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี, เส้นทางขาออกของภาคตะวันออกไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และจังหวัดชลบุรี-ฉะเชิงเทราระยอง และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก)

          โดยเชื่อมสู่ถนนเส้นหลักอย่างถนนกรุงเทพกรีฑา, พัฒนาการ, รามคำแหง, หัวหมาก พร้อมกับรองรับเส้นทางการ เดินทางรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ตามแนวถนนศรีนครินทร์ และสายสีส้ม เชื่อมระหว่างกรุงเทพตะวันออก และตะวันตก (จะแล้วเสร็จปี 66)  รวมถึง รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์, รถไฟความเร็วสูง ที่เชื่อมต่อ 3 สนามบิน จากดอนเมืองมาสุวรรณภูมิ และจากสุวรรณภูมิไป อู่ตะเภาอีกด้วย

          อัพฐานดันยอดขายพุ่ง

          คาดว่า LITTLE WALK สาขากรุงเทพ-กรีฑา จะเป็นอีกจุดเช็กอินของนักช็อปทุกกลุ่มที่อยู่ย่านนี้ ทั้งลูกค้ากลุ่มครอบครัว 60%, พนักงานออฟฟิศ 20%, กลุ่มเด็ก 10% และอื่นๆ 10% โดยชูจุดแข็ง ทำเลที่ดีที่สุด หาง่าย ดีไซน์โดดเด่น มีความครบครันของร้านค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมมอบความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการช็อปไวไม่ต้องวนหาที่จอดรถนานซึ่งสามารถรองรับที่จอดรถได้มากถึง 200 คัน นอกจากนี้คาดการณ์จะมี Traffic จากลูกค้าที่สัญจรบนเส้นทางนี้เพื่อเดินทางไปโซนตะวันออกสู่พื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ครอบคลุม 3 จังหวัด คือ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง รวมถึงเมืองท่องเที่ยวต่างๆ ละแวกใกล้เคียง

          “สำหรับแผนงานในอนาคต บริษัทตั้งเป้าขยายสาขา LITTLE WALK เพิ่ม อีก 2 แห่งในปี 2567 ทั้งนี้เป็นไปตามแผนบริษัทที่ต้องการเพิ่มพื้นที่เช่าประมาณปีละ 5,000-8,000 ตร.ม. นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการหาพาร์ตเนอร์ใหม่ๆ ใน รูปแบบการขยายธุรกิจหรือสร้างธุรกิจโมเดลใหม่ๆ ให้เข้าถึงและสอดคล้องกับ ความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด” นายเอกลักษณ์  กล่าวทิ้งท้าย



    

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย