ANAN โกยยอดขาย 1,131 ล. จัดอีเวนต์ใหญ่ลูกค้าตอบรับ 

10 ต.ค. 2566 212 0

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า อนันดา ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากแคมเปญ “ANANDA DADDY CLEARANCE SALE” พร้อมการจัดอีเวนต์ ใหญ่ใจกลางเมือง ครั้งแรก ครั้งเดียว ครั้ง ใหญ่สุด ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 1 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา สามารถกวาดยอดขายได้ 1,131 ล้านบาท (จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 500-1,000 ล้านบาท) โดยสินค้าทั้งหมดที่ขายในแคมเปญนี้เป็นสินค้าคอนโดมิเนียมแต่งครบติดรถไฟฟ้า บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม พร้อมอยู่ พร้อมโอน และสามารถโอนได้ตลอดไตรมาส 4 ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2566

          ซึ่งสร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก คนเมืองให้ การตอบรับเป็นอย่างดีด้วยราคาโดนใจ พร้อมอยู่ ทำเลดีที่สุด ที่สำคัญลูกค้าผู้สนใจ เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น สำหรับโครงการที่ ลูกค้าให้ความสนใจมากที่สุด คือ โครงการ ไอดีโอที่พร้อมอยู่ทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ ไอดีโอ พระราม 9-อโศก ไอดีโอ จุฬาสามย่าน และ ไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว นอกจากนี้ ภายในงานยังสามารถปิดการขายได้ถึง 2 โครงการ คือ โครงการไอดีโอ คิว วิคตอรี่ และโครงการยูนิโอ รามคำแหง- เสรีไทย

          ลูกค้าตอบรับดี

          นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า การจัดงานในช่วง 3 วัน ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีเกินเป้าที่วางไว้ มีคนเมืองให้ความสนใจทั้งคอนโดมิเนียมแต่งครบติดรถไฟฟ้า บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ของที่อยู่อาศัยที่แท้จริงว่ายังมีอยู่สูง และนอกจากความสำเร็จด้านยอดขายภายในงานแล้วยังมีการนำเสนอแคมเปญ I LOVE URBAN LIFE

          ชูจุดยืนแบรนด์อนันดา ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองให้ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองควบคู่ไปกับความสวยงามบนเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ (Bangkok Skyline) เติมสีสัน ให้กับคนเมือง ถือได้ว่าเป็นแบรนดิ้งแคมเปญที่เพิ่มพลังคิดบวก (Positive Vibes) ให้กับคนเมืองได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในแบบของตัวเอง

          ชูแคมเปญกระตุ้นซื้อ

          สำหรับแคมเปญ “ANANDA DADDY CLEARANCE SALE” ยังจัดต่อเนืองตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 ณ โครงการที่ร่วมแคมเปญ กับ 27 โครงการ คอนโดมิเนียมแต่งครบติดรถไฟฟ้า บ้าน ทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ครอบคลุมโครงการ ที่อยู่อาศัยทุกเซ็กเมนต์ ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อน! สามารถเข้าไปชมห้องจริง วิวจริง ณ สำนักงานขายทุกโครงการพร้อมรับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด อาทิ “ส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท* ฟรี! iPhone 15*”

          นอกจากนี้ถ้าโอนกรรมสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่โครงการกำหนดมีสิทธิ์ลุ้นทองคำ 5 บาท* และลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat GT* ใน ราคาสุดพิเศษ เริ่ม 1.39-35 ล้านบาท** และเตรียมพบกับ Event ใหญ่ครั้งถัดไป กับโปรโมชั่นดีๆ จากแคมเป็น ANANDA DADDY CLEARANCE SALE ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ เร็วๆ นี้

          อนึ่งในเดือน สิงหาคม 2566 บริษัทมียอดโอน 1.13 พันล้านบาท เติบโต 71% เมื่อเทียบกับเดือนกรกฎาคม 2566 โดยเฉพาะลูกค้าต่างชาติมียอดโอน 334 ล้านบาท เติบโต 209% ในขณะที่ลูกค้าชาวไทยมียอดโอน 803 ล้านบาท เติบโต 44% และมียอดขาย 1.7 พันล้านบาท เติบโต 15% เมื่อเทียบกับเดือนกรกฎาคม 2566 โดยมียอดขายจากลูกค้าต่างชาติ 528 ล้านบาท เติบโตกว่า 2% ในขณะที่มี ยอดขายจากลูกค้าชาวไทย 1.17 พันล้านบาท เติบโตกว่า 22%

          ส่วนโครงการแนวราบโครงการอาร์เทล อโศก พระราม 9 สามารถกวาดยอดขาย กว่า 2 พันล้านบาท จากช่วง Pre-Booking จนถึง Presales Event ที่ผ่านมา และโครงการในแบรนด์แอชตัน ยังสามารถสร้างยอดโอนในเดือนสิงหาคม 2566 ได้อย่างต่อเนื่องและมีการเติบโตมากกว่าเดือนที่ผ่านมา

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย