'กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้' ชวนเปิดโลกอสังหาที่ยั่งยืน 

03 ต.ค. 2566 216 0

 

          แหล่งข่าวจากกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ในประเทศไทย ร่วมขับเคลื่อนสังคมและโลกที่น่าอยู่ ยกขบวนร่วมงาน Sustainability Expo 2023 (SX2023) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยได้นำเสนอนิทรรศการรูปแบบใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน โดย ในโซน Better Community ด้วยคอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมที่ดีกว่า (Innovation for Better Community)” ตอกย้ำและสานต่อเป้าหมายของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ สู่ Net Zero Carbon หรือปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ภายในค.ศ.2050 เพื่อร่วมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างสรรค์โลกที่ยั่งยืน

          ทั้งนี้ภายในนิทรรศการของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ในประเทศไทย นำเสนอข้อมูลด้านอสังหา เพื่อการเรียนรู้ 3 ส่วนหลัก โดยโชว์เคส 9 โครงการชั้นนำของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จากทั่วโลกเผยข้อมูลโครงการต้นแบบที่โดดเด่นด้านความยั่งยืนในด้านนวัตกรรม การบริหารจัดการทรัพยากรและพลังงาน การส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี การบริหารซัพพลายเชน ตลอดจนการปรับตัวทางธุรกิจและชุมชนสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืน

          ขณที่เปิดแผนงานด้านความยั่งยืน ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย บอกเล่าโรดแมปและเป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเป็นรูปธรรมด้วย ScienceBased Targets ของแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ครอบคุลมธุรกิจที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และ พาณิชยกรรม พร้อมแนวคิดการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ลูกค้า และผู้ใช้บริการ ผ่านการยกระดับการบริการตามมาตรฐานระดับสากลในทุกมิติควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม

          “ไฮไลต์ของงาน ร่วมตื่นตาไปกับ One Bangkok Immersive Pavilion ที่นำเสนอรายละเอียดของโครงการ วัน แบงค็อก แบบเจาะลึก ผ่านนิทรรศการในรูปแบบ Immersive Experience เพื่อให้ผู้ชมงานได้เห็นภาพจำลองขององค์ประกอบและพื้นที่ต่างๆ ในโครงการได้อย่างชัดเจนสมจริง รวมถึงนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนที่นำมาใช้กับโครงการ เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยตั้งเป้าเป็นโครงการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับ Platinum แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมมุ่งมั่นประหยัดพลังงาน จัดการของเสียและอากาศภายในอาคารได้อย่างมีคุณภาพ และมาตรฐานรับรองอาคาร WELL เพื่อให้ผู้ใช้อาคารมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี”

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย