"พราว"เปิดตัว"DUPLEK PENTHOUSE" ชูจุดขาย"เวหา หัวหิน" เริ่ม 33 ล้านบาท 

29 ก.ย. 2566 174 0

          นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) (PROUD) กล่าวว่าได้เปิดตัวห้อง “Duplex Penthouse” โครงการ เวหา หัวหิน คอนโดลักชัวรีใจกลางเมืองหัวหิน  มูลค่าโครงการรวม 2,290 ล้านบาท ชูจุดขาย ห้อง Duplex คอนโด High Rise ที่แรกและที่เดียวที่สามารถรับวิวทะเล แบบ “Panoramic Seaview” มุมสูงจากชั้น 30 - 31 จุดเด่นห้องหน้ากว้าง เพดานสูงโปร่ง 6.1 เมตร เปิดรับวิวทะเล 180 องศา ขนาดพื้นที่ 170.2 ตร. ม.ราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท

          “ความพิเศษของโครงการเวหา คือการออกแบบอาคารที่มีความสูงถึง 31 ชั้น ถือเป็นคอนโด High Rise วิวทะเล แบบ “Rare Item” ใจกลางเมือง ด้วยการออกแบบห้องพักแบบ Single Corridor ไร้ห้องฝั่งตรงข้ามให้ความเป็นส่วนตัว ทุกยูนิตของโครงการหันรับวิวทะเลแบบ “Front View” ไม่ถูกบดบังทัศนียภาพ พร้อม Fully Furnished แต่งครบจบทุกห้อง”

          โดยที่ดินของโครงการอยู่ในระยะถอยร่นตามกฎหมายผังเมืองที่ 700 เมตร ทำให้สามารถก่อสร้างอาคารสูงได้ ซึ่งในอนาคตข้างหน้าจะไม่มีตึกหรือสิ่งปลูกสร้างใหม่ที่จะเกิดขึ้นมาบดบังวิวทะเล นอกจากนี้ ปัจจุบันเมืองหัวหินมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ทั้งระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งทางบก ทางราง และทางอากาศยาน ทำให้ตลาดคอนโดฯ ในพื้นที่ใจกลางเมืองหัวหิน ยังคงเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย เพื่อเป็นบ้านหลังที่สอง รวมถึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่มองหาบ้านพักตากอากาศและบ้านพักระยะยาวหลังเกษียณ ประกอบกับ คอนโดฯ ลักชัวรี วิวทะเลในหัวหิน ยังมีจำนวนไม่มาก ทำให้ในอนาคตคอนโดฯ ตึกสูงวิวทะเลมีโอกาสการทำกำไรจากการลงทุนแบบปล่อยเช่าที่ดีอย่างแน่นอน

          “ขณะนี้ โครงการ “เวหา หัวหิน กำลังจัดโปรโมชันพิเศษ จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น สูงสุด 1.5 ล้านบาท และฟรี สิทธิ์เข้าสวนน้ำ Vana Nava Water Park 5 ปี”.

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย