DUSITขยายโรงแรมเปิดตัว2แบรนด์ใหม่รองรับตลาดลักซ์ชัวรี่ 

20 ก.ย. 2566 221 0

           นายจิลล์ เครตัลเลช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เปิดเผยว่า  บริษัทเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว 2 แบรนด์ใหม่ ได้แก่  ดุสิต คอลเลคชั่น (Dusit Collection) และ เดวาราณา-ดุสิต รีทรีตส์ (Devarana–Dusit Retreats)  เพื่อรองรับตลาดที่พักระดับลักซ์ชัวรี่ ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น

          โดย 2  แบรนด์จะเป็นเพิ่มจำนวนแบรนด์ภายใต้ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต และวิลล่าหรู ที่มีอยู่เดิมภายใต้กลุ่มดุสิตธานี ได้แก่ ดุสิตธานี, ดุสิตสวีท, ดุสิตเดวาราณา, ดุสิตดีทู, ดุสิตปริ๊นเซส, อาศัย และอีลิธฮาเวนส์ ให้ครอบคลุม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม และถือเป็นกลยุทธ์ในการเพิ่มโอกาสขยายธุรกิจที่พักให้กระจายไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกด้วย

          ทั้งนี้แบรนด์  “ดุสิต คอลเลคชั่น” ถูกพัฒนาขึ้นมา เพื่อช่วยเจ้าของโรงแรมสแตนด์อโลน หรือเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ให้สามารถรักษาตัวตน และเสน่ห์ดั้งเดิมของแบรนด์ สามารถเพิ่มศักยภาพในการให้บริการได้อย่างเป็นระบบ จากนักบริหารมืออาชีพที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในงานบริหารโรงแรม และอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

          โดยปัจจุบันกลุ่มดุสิตธานีมั่นใจว่า ยังมีอสังหาริมทรัพย์สุดหรูอีกมากที่รอการค้นพบ ตั้งแต่พระราชวังเก่าในเมืองแห่งประวัติศาสตร์ จนถึงที่พักริมทะเลอันเงียบสงบจากทวีปเอเชีย เรื่อยไปจนถึงตะวันออกกลางอันมีเสน่ห์ และครอบคลุมถึงทวีปยุโรป ที่สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ “ดุสิต คอลเลคชั่น” ซึ่งขณะนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาตกลงกับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายราย และคาดว่าจะสามารถประกาศการลงนามความร่วมมืออย่างเป็นทางการได้ในเร็ว ๆ นี้

          สำหรับแบรนด์ “เดวาราณา-ดุสิต รีทรีตส์” เป็นการพลิกโฉมแบรนด์หรูที่มีอยู่เดิม “ดุสิต เดวาราณา”  เพื่อยกระดับประสบการณ์การเข้าพักที่มีคุณค่าในระดับอัลตร้า ลักซ์ชัวรี่ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นจากหลักการดูแลสุขภาพแบบไทยดั้งเดิม ผสมผสานกับแนวคิดของการท่องเที่ยวเชิงฟื้นฟูอย่างยั่งยืน  เพื่อให้เกิดเป็นโปรแกรมเชิงสุขภาพแบบครบ ขณะที่ “เดวาราณา-ดุสิต รีทรีตส์”  แห่งแรกมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือน ต.ค. 2566 ที่ประเทศจีน และกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาตกลง เพื่อลงนามเพื่อสร้าง “เดวาราณา-ดุสิต รีทรีตส์” อีกหลายแห่งภายในปี 2566 ทั้งในยุโรป ตะวันออกกลาง และในจีน

          ทั้งนี้ ปัจจุบัน กลุ่มดุสิตธานีมีโรงแรม 55 แห่งที่ดำเนินกิจการภายใต้ ดุสิต โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท และวิลล่าระดับลักซ์ชัวรี่กว่า 230 หลัง ภายใต้ อีลิธฮาเวนส์ ใน 19 ประเทศ ยังมีโรงแรม และรีสอร์ตในกลุ่มดุสิตธานีที่พร้อมจะเปิดมากกว่า 60 แห่งทั่วโลก และมีเป้าหมายการลงนามเพิ่มเติมอีก 22 แห่ง ในปี 2566

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย