บิ๊กอสังหาฯ สาดแคมเปญ กระตุ้นกำลังซื้อรับรัฐบาลใหม่

04 ส.ค. 2566 207 0

 

          ช่วงครึ่งปีหลังปี2566 ประเมินกันว่า ตลาดที่อยู่อาศัยน่าจะฟื้นตัวดีขึ้นหาก มีการจัดตั้งรัฐบาลเป็นที่เรียบร้อยเรียกความเชื่อมัน หลายค่ายจัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดกันอย่างคึกคัก เริ่มจาก บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน)  ฉลองสู่ปีที่ 37  จัดแคมเปญพิเศษเพื่อมอบ “ชีวิตที่ดี บ้านที่ใช่” รวมบ้านคุณภาพหลากทำเลกว่า 60 โครงการ มาให้เลือกช้อปพร้อมทุ่มงบอัดโปรเดือนสิงหาคมนี้สูงสุด 500,000 บาท

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ว่า โดยรวมน่าจะค่อยๆ เริ่มปรับตัวดีขึ้นกว่าในช่วงครึ่งปีแรก เป็นผลจากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ตลอดจนปัจจัยด้านพลังงานที่มีเสถียรภาพมากขึ้นทำให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคน้อยลง ประกอบกับการจัดตั้งรัฐบาลที่จะทำให้เกิดความเชื่อมั่นแก่กลุ่มนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในประเทศด้วยเช่นกัน

          “ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังมุ่งเจาะตลาดกลุ่ม  เรียลดีมานด์  เป็นหลัก ซึ่งปัจจุบันตลาดในกลุ่มดังกล่าวยังมีกำลังซื้ออยู่จริง ทำให้ที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดขายเกิดขึ้นอยู่ตลอด แม้ปัจจัยด้านอัตราดอกเบี้ยจะมีผลต่อศักยภาพในการซื้ออยู่บ้าง แต่เชื่อว่าอัตราดอกเบี้ย ณ ปัจจุบันน่าจะใกล้จุดสูงสุดก่อนที่จะเริ่มนิ่ง ดังนั้น เมื่อภาพในส่วนนี้ชัดเจนขึ้น กำลังซื้อก็จะตัดสินใจซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าธุรกิจตามแผนที่ประกาศไว้เมื่อช่วงต้นปี 2566 โดยจะเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง 10-12 โครงการตลอดทั้งปี มูลค่ารวม 7,000-8,000 ล้านบาท ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกได้เปิดตัวโครงการใหม่ไปแล้วรวม 5 โครงการ และจะเปิดโครงการใหม่เพิ่มในช่วงครึ่งปีหลังอีก 5 โครงการ”

          โดย โปรโมชันสุดพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 37 ปี สำหรับลูกค้าที่จองในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2566 จะได้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566

          ด้าน บมจ. ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดตัวโครงการใหม่ “วรารมย์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่“บ้านเดี่ยว สไตล์อังกฤษ ติดถนนราชพฤกษ์เปิดจองรอบ Pre-Sale รับส่วนลด 100,000 บาท  ทุกหลัง ราคา 6-12 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “THE CHARM OF HOMEY ENGLISH COTTAGE” สัมผัสมนต์เสน่ห์สไตล์อังกฤษ.แห่งการใช้ชีวิตที่อบอุ่นแรงบันดาลใจจากเมืองในฝัน The Costwords ประเทศอังกฤษที่มาพร้อมรูปแบบบ้านเดี่ยว สไตล์ Modern English Cottage มอบฟังก์ชั่นลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันบนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ 34 -346 เดินทางเข้าใจกลางเมืองได้สะดวก เชื่อมหลายเส้นทาง อาทิถนนแจ้งวัฒนะ ถนนชัยพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก เป็นต้น

          ขณะค่ายเสนาฮันคิวฮันชิน รุกตลาดทาวน์โฮมย่านบางบัวทอง ขานรับดีมานด์ตลาดที่อยู่อาศัยชานเมืองแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มีการเติบโตสูง ล่าสุดลงสนามชิงแชร์ดีมานด์ตลาดทาวน์โฮมกับโครงการใหม่ล่าสุดแบรนด์เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์บางบัวทอง ทาวน์โฮม แนวคิดบ้านพลังงานเป็น “0” ครั้งแรก สร้างไลฟ์สไตล์ช่วยลดคาร์บอน พร้อมฟังก์ชันครบตอบรับทุกการอยู่อาศัย ราคาเริ่มเพียง 3.79 ล้านบาท  5 -6 สิงหาคมนี้

          นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ระบุว่า เตรียมเปิดตลาดทาวน์โฮมแนวคิดบ้านพลังงานเป็น 0  โครงการใหม่ล่าสุด แบรนด์ เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ด้วยมูลค่าโครงการ 700 กว่าล้านบาท พัฒนาเป็นทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 22 ไร่เศษ ด้วยศักยภาพ “ถนนบางกรวย-ไทรน้อย” ทำเลสุดยอดโลเคชั่นในวันนี้ ด้วยเส้นทางที่มีศักยภาพมีผู้คนใช้สัญจรไปมาเป็นอันดับต้นๆ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สาย สถานีคลองบางไผ่และสถานีบางพลู เพียง 5 นาที สะดวกทุกการเดินทางใกล้แยกบางบัวทอง-ไทรน้อย ถนนราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์  เป็นต้น และแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต สถานศึกษา และโรงพยาบาลต่างๆ อีกหลากหลายแห่ง

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย