ลลิลฯ ชี้หลายปัจจัยสนับสนุน โครงการอสังหาฯกรุงเทพฝั่งตะวันออก

25 ก.ค. 2566 100 0

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) เปิดเผยว่า พื้นที่โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความโดดเด่นด้านความหลากหลายของระบบคมนาคมที่มีไว้รองรับเป็นตัวเลือกมากมาย อาทิ ทางด่วนหลากหลายสายที่ สามารถเชื่อมต่อเข้าหัวเมืองชั้นในและสามารถเชื่อมสู่หัวเมืองชั้นนอก อีกทั้งยังเป็นประตูสู่จังหวัดเศรษฐกิจฝั่งตะวันออกอย่าง ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ทำให้โครงการรถไฟฟ้าหลากสีส่วนต่อขยายที่มีเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน จึงเป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะช่วยดึงดูดกำลังซื้อให้หันมาเลือกซื้อบ้านในโซนนี้เพิ่มขึ้น

          “การเปิดใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ส่งผลดีต่อภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างมาก เพราะจะทำให้พื้นที่ทำเลดังกล่าวได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากกลุ่มกำลังซื้อกลุ่ม Real Demand เนื่องจากความคล่องตัวในการเดินทางเข้าสู่ หัวเมืองชั้นในที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด” นายชูรัชฏ์ กล่าว

          ทั้งนี้ด้านมุมมองของผู้บริโภคนั้น ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มองว่า ปัจจุบันนอกจากในเรื่อง ทำเลที่ตั้งของโครงการจะมีผลต่อการตัดสินใจ ซื้อแล้ว อีกปัจจัยหนึ่งที่เรียกว่าสำคัญไม่แพ้ กันนั้นก็คือเรื่อง “ความคุ้มค่า” ที่ลูกค้าจะได้รับ โครงการใดที่มีความโดดเด่นในด้านศักยภาพ ทำเลที่ตั้งและความคุ้มค่านั้น ก็จะเป็นตัวเลือก ลำดับต้นๆ ในสายตาของผู้บริโภค “การพัฒนา โครงการบ้านของเราจึงมุ่งเน้นไปยังทำเลที่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ช่วยในเรื่องการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และการสร้างสรรค์โครงการให้มีความคุ้มค่า โดยผ่านการออกแบบที่พิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอน ซึ่งเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในเรื่องดีไซน์ที่อ่อนช้อย รวมถึงการออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้มีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

          “ปัจจุบัน ลลิลฯ มีการพัฒนาโครงการ ที่อยู่อาศัยฝั่งกรุงเทพตะวันออก ที่ใกล้โครงการ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ประกอบด้วย 3 โครงการ ได้แก่ โครงการแลนซีโอ คริป ศรีนครินทร์- เทพารักษ์ โครงการไลโอ 4 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ โครงการบ้านเดี่ยวหรู ลลิล กรีนวิลล์ ดิ เอ็กเซ็คคูทีฟ อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ”

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย