ศุภาลัย ผุด2โปรเจกต์รุกแนวราบนครปฐม

18 ก.ค. 2566 140 0

          นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยว่า บริษัทยังคงขยายการลงทุนในตลาดภูมิภาค ล่าสุดได้เปิดตัว 2 โครงการใหม่ที่จังหวัดนคร ปฐมคือ คือโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ สามพราน-เพชรเกษม” และ “ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ บางแขม-นครปฐม” ใช้งบประมาณ 1,750 ล้านบาท

          สำหรับทั้ง 2 โครงการนั้น สามารถตอบสนองความต้อง การทุกเซ็กเมนต์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่ให้ความมั่นใจในวัสดุและคุณภาพงานก่อสร้างที่ได้มาตรฐานจากศุภาลัย ราคาเริ่มต้น 2.59-8 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก.ค.-ส.ค.นี้

          “ราคาที่ดินใน จ.นครปฐม มีการปรับตัวสูงขึ้นทุกปี ขณะเดียวกันก็ยังมีฐานราคาซื้อขายยังไม่สูงมากนักเมื่อเทียบกับที่ดินในเขตชั้นในของเมือง ทำให้สามารถนำไปพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบในระดับราคาที่สอดคล้องกับความสามารถในการ ซื้อที่อยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยจริงในปัจจุบันได้ อีกทั้งนครปฐมยังได้รับความเจริญจากเขตเมืองเนื่องจากติดกับกรุงเทพมหานคร ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯ มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง”

          โครงการศุภาลัย วิลล์ สามพราน-เพชรเกษม บนพื้นที่โครงการกว่า 40 ไร่ กับแบบบ้าน Tropical Modern Series ที่ตอบโจทย์ครอบครัวนิวเจนถึง 5 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 119-208 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มาพร้อมวัสดุพรีเมียมประหยัดพลังงาน พร้อมให้จับจองแปลงสวยหน้าโครงการได้ในงานเปิดตัว 22-23 กรกฎาคมนี้ ในราคาเริ่มต้น 2.59-7 ล้านบาท

          ส่วนอีกโครงการคือ โครง การคุณภาพ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ บางแขม-นครปฐม ที่มาพร้อมบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์ล่าสุด Tropical Modern Series บนพื้นที่โครงการกว่า 42 ไร่ และให้ความส่วนตัวกับจำนวนบ้านเพียง 166 ยูนิต โดยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น พร้อมเปิดให้จอง 19-20 สิงหาคมนี้ ราคาเริ่ม 5.19-8 ล้านบาท”

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย