NVD ขยายพอร์ต คอนโด 5.4 พันล. รองรับดีมานด์พุ่ง

12 ก.ค. 2566 197 0

            นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD  กล่าวว่า บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการเดอะโมส รัตนาธิเบศร์  “The MOST Rattanathibet” ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ถือเป็นก้าวสำคัญของการขยายการลงทุนและพอร์ตโฟลิโอ ครั้งสำคัญ จากก่อนหน้านี้ บริษัทเน้น การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ในตลาดลักซ์ชัวรี รวมถึงโครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ มาสู่คอนโดมิเนียมในราคาที่สามารถจับต้องได้มากขึ้น ในเซ็กเมนต์ โมเดิร์น พรีเมียม ที่จับต้องได้ (Affordable modern premium)

          “การพัฒนาโครงการเดอะโมส รัตนาธิเบศร์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่เนอวานา ต้องการสร้างการเติบโตในธุรกิจอสังหาอย่างก้าวกระโดด และเปิดตัวโครงการใหม่ให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าย่านรัตนาธิเบศร์ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพและเติบโตอย่างรวดเร็ว หลังจากมีการเปิดให้บริการโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกทำเลบนถนนรัตนาธิเบศร์จะเหมาะกับการพัฒนาคอนโดมิเนียม ซึ่ง เดอะโมส รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่ห่างจากเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ เพียง 98 เมตร และสามารถเดินถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้อย่างปลอดภัยเพียง 420 เมตร เดินทางเข้าออก-เมืองอย่างสะดวก และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่” นายศรศักดิ์ กล่าว

          โครงการเดอะโมส รัตนาธิเบศร์ เป็นอาคารชุดสูง 45 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,832 ยูนิต บนเนื้อที่ 5-0-84 ไร่ ริมถนนรัตนาธิเบศร์ มูลค่าโครงการ 5,400 ล้านบาท ประกอบด้วยห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน 24 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน 28 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน พลัส 35 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน ดับเบิลสเปซ 24 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน ดับเบิลสเปซ 28 ตารางเมตร และ 1 ห้องนอนพลัส ดับเบิลสเปซ 35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท โดยโครงการผ่านรายงานการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เรียบร้อยแล้ว มีแผนจะดำเนินการก่อสร้างในช่วงปลายปี 2566 และมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2569

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย