SA เปิดมิกซ์ยูสแห่งแรกยึดทำเลโซนรามอินทราเจาะไลฟ์สไตล์คนทุนรุ่น

11 ก.ค. 2566 153 0

            นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าพลิกโฉมรูปแบบการอยู่อาศัยในโครงการคอนโดมิเนียม กับ Branded Residence แห่งแรกในย่านรามอินทรา ในโครงการ Landmark At Grand Station ที่สุดแห่งการผสมผสานทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ครบครัน ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงที่พักอาศัยแบบ Branded Residence แห่งแรกในย่านรามอินทรา

          โดยการร่วมมือกับ Cassia Residences แบรนด์โรงแรมในเครือของ Banyan Tree ที่ทำให้มั่นใจได้ถึงการบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟเหนือกว่าที่เคยมีมา ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” ไซมิสฯ จึงมี Branded Residence ในราคาที่จับต้องได้ (Affordable Branded Residence)

          สำหรับโครงการ Landmark At Grand Station เป็นคอนโดห้องแบบ 2 ชั้น 2 ห้องนอนทุกยูนิต ตัวห้องมีเพดานสูง 4.15 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบายเหมือนอยู่บ้าน การออกแบบเน้นฟังก์ชันการใช้งาน มีพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมได้อย่างหลากหลาย เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างครบครัน

          ขณะที่รูปแบบห้องพักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นห้องพักแบบ Co-Living, ห้องพักแบบ Pet Lover สำหรับคนรักสัตว์ พร้อมยกระดับรูปแบบการพักอาศัยที่เหนือกว่า ด้วยบริการจากทีมงานมืออาชีพจาก Cassia Residences อาทิ Exclusive Juristic Person และทีมงานนิติบุคคลมืออาชีพ รวมถึงบริการอื่น ๆ เป็นต้น

          สำหรับโครงการ Landmark At Grand Station ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ติดถนนรามอินทรา อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวงแหวนรามอินทราเพียง 400 เมตร ทำให้บริเวณโครงการนั้นรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ รวมถึงโรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลอินทรารัตน์ และยังใกล้กับสถานศึกษาอีกด้วย โดยถือว่าเป็นทำเลทองอีกแห่งหนึ่งที่ไม่ว่าจะซื้ออยู่เอง หรือลงทุนก็ล้วนตอบโจทย์ได้อย่างดี

          “เตรียมพบกับประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ Branded Residences แห่งแรกในรามอินทรา กับโครงการ Landmark At Grand Station ที่ออกแบบใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมยกระดับการบริการ มาตรฐานระดับสากล สนใจข้อมูลติดต่อ 1306” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย