PF บุกทำเลถนนพัฒนาการเปิดตัวคอนโดราคา 2.2 ล้าน 

12 มิ.ย. 2566 111 0

           นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ “ไอคอนโด” ได้แก่ โครงการ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” จับตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยเริ่มต้นทำงาน รวมถึงกลุ่มนักศึกษา ด้วยการเลือกทำเลที่ตั้งบนถนนพัฒนาการ ที่เชื่อมต่อย่านธุรกิจเอกมัย ทองหล่อ และใกล้มหาวิทยาลัย โดยเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น ภายใต้ แนวคิด “Active” ซึ่งสะท้อนถึงความไม่หยุดนิ่ง เพื่อมอบประสบการณ์ ใหม่ๆที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย

          ทั้งนี้โครงการมีพื้นที่ 5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์น 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 445 ยูนิต แบ่งเป็นอาคาร A จำนวน 231 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 214 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท จะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและเปิดจองในช่วงพรีเซลส์ วันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 นี้

          “ไอคอนโด แอททีฟ พัฒนาการ ตั้งอยู่บนทำเลถนนพัฒนาการ 37 มีการออกแบบให้ตัวอาคารโอบล้อมสระว่ายน้ำและสวนพักผ่อน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ความเป็นส่วนตัว และสามารถออกมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ โครงการยังมีจุดเด่นที่เน้นตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ให้กับ ผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้มีพื้นที่รองรับทั้งจุดรับส่งอาหาร และห้องจัดเก็บพัสดุ ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ รูปแบบใหม่ๆ“นายวงศกรณ์ กล่าว

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย