สโคป ชูประสบการณ์พักอาศัยระดับเวิลด์คลาส เจาะกลุ่ม INTERNATIONAL PREMIUM บนทำเลหลังสวน

01 มี.ค. 2566 129 0

          “สโคป” ชู คอนโดฯ หรู “สโคป หลังสวน”  ที่พักอาศัยเวิลด์คลาสบนทำเลที่แพงที่สุดในไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life at its Finest” เจาะลูกค้านักลงทุน-ต่างชาติ พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับสำหรับลูกค้าแล้ววันนี้

          นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด กล่าวว่า โครงการ สโคป หลังสวน เป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมที่มีราคาสูงสุดในประเทศไทย จำนวน 133 ยูนิต อยู่ภายในอาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินที่แพงที่สุดในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นทำเลที่มีระดับและเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ อยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้งที่ดีที่สุด รายล้อมไปด้วยสถานทูต สถานศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาล และโรงแรมระดับ 5-6 ดาว โดยปัจจุบันโครงการได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมทยอยโอนห้องให้แก่ผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2565

          “ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างที่พักอาศัยคุณภาพมาตรฐานระดับพรีเมียม ในฐานะผู้บริหารมากประสบการณ์ “ยงยุทธ” ได้ให้ความสำคัญกับ 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ การเลือกทำเลที่ตั้ง ยอดเยี่ยม, การออกแบบที่เป็นเลิศระดับโลก และการบริการที่เหนือระดับ”

          โดยโครงการ “สโคป หลังสวน” ตั้งอยู่บน Prime Area ที่ดีที่สุด ทั้งยังเป็นแบบ Freehold คือได้เอกสารสิทธิ์ ในขณะที่โครงการหลายแห่งในย่านนี้เป็นแบบ Leasehold หรือแบบสัญญาเช่าระยะยาว ส่วนเรื่องของ “ดีไซน์” โครงการได้ยกระดับการออกแบบให้สง่างามเหนือกาลเวลา ด้วยการใช้ดีไซเนอร์ระดับโลก มาเป็นที่ปรึกษาด้านการออกแบบ อาทิ Kohn Pedersen Fox บริษัทสถาปนิกใน New York เป็นที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมหลัก และได้ Thomas JuulHansen อินทีเรียร์ ดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของโลกมาเป็นผู้รังสรรค์การตกแต่งภายใน โดยเน้นวัสดุที่มีคุณภาพระดับลักชัวรี และออกแบบพื้นที่ให้ลงตัวทุกตารางนิ้ว ทุกยูนิตมีความสูงจากพื้นถึงเพดานถึง 3.5 เมตร ด้วยการใช้กระจกทั้งบานตั้งแต่พื้นจรดเพดาน  เพื่อสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ และรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่

          “กลุ่มลูกค้าของเราคือ International Premium ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสโคป เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เห็นโลกมาเยอะ อยากได้ที่พักอาศัยที่ดูดีมีสไตล์ ดีไซน์สวย จากที่พวกเขาได้มีโอกาสออกไปเห็นที่อยู่ดีๆ ทั่วโลก ซึ่งเรามองว่าไม่ใช่กลุ่มลูกค้าที่ตรงกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อื่นๆ เป็นกลุ่มที่ยังไม่มีใครทำ และเป็นช่องว่างตลาดที่เราจะเจาะเข้าไปได้”

          นอกจากนี้โครงการ “สโคป หลังสวน” พร้อมมอบบริการที่เหนือระดับเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ อาทิ บริการรักษาความปลอดภัยและ Valet Parking 24 ชั่วโมง, บริการแม่บ้านทำความสะอาดสัปดาห์ละ 3 ครั้งในทุกยูนิต, Private Theatre ที่มีเครื่องเสียงมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท, ห้องดนตรีที่มีเครื่องดนตรีเกือบทุกประเภท สำหรับเด็กๆ ในการฝึกซ้อมเล่นดนตรี รวมทั้ง Private Storage หรือห้องเก็บของส่วนบุคคล และ Garment Room ซึ่งเป็นห้องเก็บเสื้อหนาวที่ตอบโจทย์ผู้พักอาศัย, ห้องเก็บไวน์ และเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วย Private Dining บนชั้น 34 เพื่อให้ผู้พักอาศัยในโครงการสามารถมาใช้บริการในโอกาสพิเศษได้ด้วย

          “ด้วยความเชี่ยวชาญ บวกกับความมุ่งมั่น ทุ่มเท พร้อมใส่ใจรายละเอียดในทุกตารางนิ้วของที่พักอาศัย “สโคป หลังสวน” จึงโดดเด่นทั้งคุณภาพ โลเกชัน ดีไซน์ และการบริการ ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่า โครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง” นายยงยุทธ กล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย