ฮาบิแทท ปั้น วาลเด้น อโศก เจาะต่างชาติ ชูจุดขายคอนโดพร้อมอยู่ราคา-บนทำเลคุ้มค่า

01 มี.ค. 2566 115 0

          เผย “อโศก” ขึ้นแท่นทำเลฮอต ลูกค้าไทย-ต่างชาติเล็งซื้อลงทุน “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ชู “วาลเด้น อโศก” ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท คอนโดฯ หรูบนทำเลศักยภาพราคาต้นทุนเดิม

          นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จำนวนนักท่องเที่ยวเข้าสู่ประเทศไทยมากขึ้น ส่งผลให้กำลังซื้อในตลาดอสังหาฯ ของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติกลับมาคึกคักอีกครั้ง จากแนวโน้มที่ดีขึ้นของตลาดในภาพรวม หากเจาะลึกในแต่ละพื้นที่จะพบว่า ในบางทำเลมีโอกาสฟื้นตัวกลับมาได้รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับอีกหลายพื้นที่ เช่น ทำเลอโศก ทองหล่อ โดยเฉพาะอโศก เป็นทำเลกลางเมืองย่านธุรกิจสำคัญ ที่เริ่มเห็นกำลังซื้อชาวต่างชาติกลับมาค่อนข้างมาก รวมถึงความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าคนไทยยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

          โดยปัจจัยที่ทำให้ตลาดคอนโดย่านอโศก ฟื้นตัวกลับมาได้เร็วนั้น มาจากความพร้อมทำเลที่รองรับการอยู่อาศัย และแหล่งทำงานที่สำคัญ แวดล้อมด้วยที่ตั้งของอาคารสำนักงานและบริษัทชั้นนำ นอกจากนี้ ในด้านซัปพลายเกิดใหม่เข้าสู่ตลาดค่อนข้างน้อย

          นอกจากนี้ “อโศก” ยังเป็นทำเลที่เดินทางสะดวกสบายมีจุดเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักและการเดินทางทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท รายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครัน ตลอดจนการปรับตัวของราคาที่ดินในย่านนี้สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยราคาที่ดินขยับขึ้นมาที่ตารางวาละ 2.9 ล้านบาท หรือไร่ละ 1,160 ล้านบาท และปัจจุบันมีที่ว่างให้พัฒนาเหลือค่อนข้างน้อยทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลดังกล่าวสูงขึ้นไปด้วย

          “ราคาที่ดินริมถนนสุขุมวิท-อโศกปรับขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้โครงการใหม่ๆ ที่เตรียมเปิดขายในอนาคต บนบริเวณใกล้เคียงกับ “วาลเด้น อโศก” คาดว่าจะขยับราคาขายขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 250,000-350,000 บาทต่อตารางเมตร ปัจจุบันลูกค้าในโครงการวาลเด้น อโศก สามารถปล่อยเช่าห้องพักได้อย่างต่อเนื่อง โดย 100% เป็นการปล่อยเช่าให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ ทั้งญี่ปุ่น ยุโรป รัสเซีย และประเทศอื่นๆ”

          สำหรับโครงการ “วาลเด้น อโศก” คอนโดฯ ลักชัวรีโลว์ไรส์ 8 ชั้น บนพื้นที่ 0-2-20 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 23 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS อโศกเพียง 600 เมตร ออกแบบให้มียูนิตเพียง 83 ยูนิต  ราคาเริ่มต้น 5.99-13.4 ล้านบาท.

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย