อสังหาฯภูเก็ตเดือด ศุภาลัย ปักหมุดลุย 4 โครงการรวด

17 ก.พ. 2566 163 0

 

          ตลาดอสังหาฯภูเก็ตทะลุจุดเดือด แถลงเปิดโครงการใหม่ไม่เว้นวัน รับกำลังซื้อฟื้นทั้งคนไทยและต่างชาติ “ศุภาลัย” ประกาศลุย 4 โครงการรวด หลังกวาดยอดขายปี 2565 ไปกว่า 2,000 ล้านบาท

          หลังเปิดประเทศนักท่องเที่ยวเข้าภูเก็ตต่อเนื่องไม่มีตก ตามมาติด ๆ คือตลาดอสังหาริมทรัพย์บนเกาะที่ฟื้นตัวร้อนแรง ช่วงหนึ่งเดือนครึ่งนับแต่ปีใหม่ 2566 มีการจัดแถลงประกาศแผนพัฒนาโครงการใหม่ หรือผลสำเร็จการขายจนปิดโครงการได้รวดเร็วไม่เว้นแต่ละวัน อาทิ กลางเดือน ม.ค. กลุ่มเธียร สตาร์ กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ The Ozone ประกาศขึ้น 2 โครงการ มูลค่า 5,500 ล้านบาท

          ช่วงปลายเดือนเดียวกัน บริษัท โบ๊ท พัฒนา เปิดโครงการใหม่บ้านหรู “บ้านนิมมาน” เติมเต็มโครงการโบ๊ท พลาซา มูลค่า 220 ล้าน และจะเปิดโครงการใหญ่ในไตรมาส 3-4 นี้ ไม่กี่วันก่อนหน้ากลุ่ม “โบทานิก้า” ฉลองการปิดขายโครงการฟอเรสตา พูลวิลลาหรูระดับ 25-30 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท ที่ขายได้เร็วสุดภายใน 1 ปี พร้อมเดินหน้าลุยลงทุนต่อตั้งเป้ายอดขายปี 2566 แตะระดับหมื่นล้านบาท

          ล่าสุด 11 ก.พ. 2566 นี้ นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ในงานฉลอง 16 ปีการเข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต และเปิดโครงการใหม่ของปี 2566 ว่า ปัจจุบันภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตฟื้นกลับมาสู่ปกติ และมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากความเชื่อมั่นในศักยภาพทุกด้าน รวมทั้งความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย ของคนในพื้นที่และคนทำงาน อีกทั้งสัญญาณบวกการกลับมาของตลาดต่างชาติ

          โดยตลอดระยะเวลา 16 ปี บริษัทฯ ได้เข้ามาพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ รวม 26 โครงการ กว่า 6,000 ยูนิต แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 21 โครงการ โครงการคอนโดมิเนียม 5 โครงการ นอกจากนี้ยังมีการขยายลงทุนในธุรกิจอื่น ๆ อาทิ โครงการศุภาลัย ซีนิค เบย์ พูล วิลล่า ภูเก็ต และธุรกิจโรงแรมศุภาลัย ซีนิค เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือว่าภูเก็ตเป็นหนึ่งในจังหวัดยอดนิยม ที่สร้างยอดขายได้ดีเยี่ยมเป็นลำดับต้น ๆ ให้กับบริษัทฯ โดยในปี 2565 สามารถกวาดยอดขายรวมกว่า 2,000 ล้านบาท

          สำหรับในปี 2566 บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบ 4 โครงการ โดยสินค้าระดับกลางและบนยังไปได้ดี อีกทั้งยังขยายฐานลูกค้าเพิ่มในเซกเมนต์และทำเลใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า

          นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายสายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการล่าสุดคือ “ศุภาลัย เลค วิลล์ ภูเก็ต” ซึ่งเป็นโครงการแรก ที่ศุภาลัยเปิดบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ที่มีการออกแบบที่อยู่อาศัยมาจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้า พลิกโฉมการดีไซน์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ Tropical Modern Series ที่มีให้เลือกมากถึง 12 แบบ ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว

          การออกแบบเน้นการประหยัดพลังงาน และใช้วัสดุที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม สูดอากาศได้เต็มปอดกับสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมวิวสวน คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และ Co - Living Space ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV ภายในโครงการ และทางเข้า - ออกโครงการด้วยระบบ Bluetooth ในราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าบาท

          โครงการนี้ตั้งในเนื้อที่ 120 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท บนทำเลที่คุ้มค่าใจกลางเกาะแก้ว ติดถนนเทพกระษัตรี รายล้อมด้วยแหล่งช้อป ชิม ชิลล์ อาทิ โรบินสัน ถลาง เซ็นทรัล ภูเก็ต และใกล้โรงเรียนนานาชาติบริติช ภูเก็ต

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย