แลนดี้โฮมเบนเข็มลุยเจาะตลาดภูธร GRANDรายได้โต

08 ก.พ. 2566 226 0

          นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลประกอบการปี 2565 เติบโตกว่า 5% คิดเป็นมูลค่ายอดขายกว่า 2,600 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ สำหรับปี 2566 ตั้งเป้ายอดขาย 2,750 ล้านบาท โดยเน้นหนักขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มตลาดรับสร้างบ้านในภูมิภาคทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคตะวันออกและภาคใต้ตอนบน เนื่องจากมีดีมานด์และศักยภาพของลูกค้าตลาดบ้านขนาดกลางและบ้านหรู รวมทั้งโอกาสทางการตลาดที่ยังขยายตัวได้อีกมาก

          ทั้งนี้ คาดว่าในครึ่งปีแรกจะมียอดขาย 1,300 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทมีการปรับกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างแบรนด์ลอยัลตี (Brand Loyalty) พร้อมๆ กับขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ควบคู่การออกแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดขายโตสวนกระแส นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งเน้นเทคโนโลยีกรีนลีฟวิง (Green Living) เช่นติดตั้งระบบไฟรองรับรถอีวี ติดตั้งโซลาร์เซลล์บนหลังคาเพื่อลดการใช้พลังงานไฟฟ้า ระบบสมาร์ทโฮม เป็นต้น

          นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) GRAND กล่าวว่า ปีนี้ธุรกิจและกิจกรรมทางเศรษฐกิจของประเทศจะกลับมาฟื้นตัว หลังจากปีที่ผ่านมาการระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง สำหรับบริษัท ยอดขายและรายได้ในปีนี้จะกลับมาเติบโต โดยผนึกพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งต่างประเทศและในประเทศ ต่อยอดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กับบริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด ร่วมกันพัฒนา โครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี ดังนั้นในปีนี้บริษัทจึงเตรียมทุ่มงบ 100 ล้านบาท ปรับปรุงร้านอาหารและบาร์สุดหรูริมน้ำของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน รับท่องเที่ยวฟื้นตัว คาดจะมีรายได้รวม 6,000 ล้านบาท.

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย