แอสเซทไวส์ ชูกลยุทธ์รุกธุรกิจปี 66

08 ก.พ. 2566 12 0

           นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 66 ว่าจะดีขึ้นจากปีที่ผ่านมา เพราะเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัวต่อเนื่อง หลังการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ และนโยบายกระตุ้นอสังหาฯ ของภาครัฐ ส่งผลดีต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อ รวมถึงเทรนด์การอยู่อาศัยที่ปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับสังคมในปัจจุบัน ทั้งการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ หรือที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

          ดังนั้น เป็นจังหวะที่ดีในการขยายธุรกิจเชิงรุก โดยใช้จุดแข็งด้านความเชี่ยวชาญการพัฒนาอสังหาฯที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ภายใต้ 3 กุญแจสำคัญ ได้แก่

         1.Continue บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่สูงที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมา 12 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 22,500 ล้านบาท วางเป้าหมายการเติบโตของยอดขายที่ 15,000 ล้านบาท และตั้งเป้ารับรู้รายได้ในปีนี้ที่ 7,200 ล้านบาท

          2.Connect มุ่งสร้างการเติบโตในธุรกิจใหม่ เพื่อสร้างพอร์ตให้แข็งแกร่ง ล่าสุดร่วมทุนกับบริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด ในโครงการโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว พูลวิลล่าระดับลักชูรีบนหาดบางเทา ภูเก็ต มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท, ผนึกพันธมิตรพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมต่างๆ, กระจายความเสี่ยงทางธุรกิจ โดยซื้อหุ้น 41.18% ในบริษัท แซ๊ป เวิลด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (ZAAP World) ผู้ดำเนินธุรกิจ Lifestyle & Entertainment ครบวงจร รวมถึงเปิด MONSTR Club แพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมความบันเทิงที่คนรุ่นใหม่เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างมากมาย 

         3.Contribute ทำธุรกิจเพื่อความยั่งยืนควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้บริษัทได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืนปี 65 ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย