ธุรกิจอสังหาเอไอเอพร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่

27 ม.ค. 2566 183 0

 

         

          นายนิคฮิล แอดวานี ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 85 ปี เดินหน้าลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ AIA East Gateway” อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกระดับพรีเมียมแห่งใหม่ บนทำเลยุทธศาสตร์ถนนบางนา-ตราด กม. 4.5 ซึ่งโครงการแห่งนี้ถือเป็นอสังหาริมทรัพย์ แห่งที่ 3 ของเอไอเอ ประเทศไทย หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่าง มากในการพัฒนาโครงการอาคารสำนักงานให้เช่ามาแล้ว 2 โครงการ ได้แก่ เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ และเอไอเอ สาทร ทาวเวอร์

          เอไอเอ อีสต์ เกตเวย์ เป็นอาคารสำนักงาน ให้เช่าระดับพรีเมียมมาตรฐานอาคารสีเขียว ที่สะท้อนความมุ่งมั่น และความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้าน ESG ทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคเอเชีย และสร้างมาตรฐานอาคารสำนักงานให้  ทัดเทียมสากล พร้อมตอบโจทย์ผู้ประกอบการ และนักลงทุนรุ่นใหม่ที่มองหาอาคารสำนักงาน ที่ถูกออกแบบมาอย่างทันสมัยและเป็นมิตรต่อ สิ่งแวดล้อม พร้อมนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกและไลฟ์สไตล์อันล้ำสมัย สอดรับกับแนวคิด “A Harmony of Work, Wellbeing and Sustainability” ที่มุ่งสร้างสมดุลของ ชีวิตและการทำงานให้ลงตัว

          “เรามั่นใจว่าอาคารแห่งนี้จะกลายเป็นผู้เล่นหลักในการเป็นศูนย์กลางการพัฒนาธุรกิจ และการค้าของอีอีซีในอีกไม่ช้า และยังทำให้ เรามั่นใจและมุ่งมั่นในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ของไทย โครงการนี้ยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ แผนการลงทุนด้านอสังริมทรัพย์ของเอไอเอที่ แสดงให้เห็นถึงตัวอย่างที่ดีของการพัฒนาที่ยั่งยืน”

          นายนิคฮิล ชี้ว่า เอไอเอได้มอบการดูแลให้กับ หลายล้านครอบครัวทั่วประเทศไทยและภูมิภาค เอเชียมาหลายทศวรรษ การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ นับเป็นอีกวิธีหนึ่งในการช่วยสนับสนุนให้คนมีชีวิต ที่ดีขึ้น ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศให้ยั่งยืน

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย