ANAN อัดแคมเปญรับกำลังซื้อต่างชาติโกยยอดขาย Q1 เด้ง

19 ม.ค. 2566 181 0

           ANAN มองตลาดอสังหาเริ่มฟื้นตัวมีทิศทางเติบโตดีขึ้นกว่าปีก่อน กำลังซื้อกลุ่มลูกค้าต่างชาติคึกคัก รุกจัดแคมเปญ “Ananda Lucky Surprise” โกยยอดขาย ยกขบวนคอนโด บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 24 โครงการ ลดสูงสุด 1 ล้านบาท!!

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัวมีทิศทางการเติบโตที่ดีขึ้นกว่าปีก่อน หลังจากจีนเปิดประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมีชาวจีนเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยมากขึ้น และส่งผลให้กำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติจะเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าคนไทยยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งน่าจะเป็นสัญญาณที่ดีต่อภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

          ทั้งนี้บริษัทมองเห็นโอกาสจาก แนวโน้มที่ดีนี้จึงได้ส่งแคมเปญ “Ananda Lucky Surprise” นับเป็นช่วงเวลาที่ดีในการมอบสิทธิพิเศษให้สามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายที่สุด โดยได้รวบรวมที่อยู่อาศัยคุณภาพพร้อมอยู่ ครอบคลุมทุกความต้องการบนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ มาตอบรับความต้องการของลูกค้าพร้อมด้วยการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน

          จัดเคมเปญกระตุ้นยอด

          สำหรับแคมเปญ “Ananda Lucky Surprise” นำเสนอโปรโมชั่น “ฟรี ลด คืน” อาทิ “ฟรี ของแถมแบบจุกๆ 20 รายการ* ส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท* รับคืนสูงสุด 1,500,000 บาท*” เป็นต้น นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษสุด #LET’S GET GOLD รับทอง สูงสุด 23 บาท* กับ 24 โครงการบ้านพร้อมอยู่ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน/ไอดีโอ คิว/ไอดีโอ โมบิ/ไอดีโอ/เอลลิโอ/ ยูนิโอ/เอโทล/แอริ/ยูนิโอทาวน์/เออร์บานิโอ และอันดา บนทำเลศักยภาพในราคาพิเศษ ถูกใจคนเมือง เริ่ม 1.49-15.99 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่กับโครงการคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดที่อนันดา คัดสรรมาอย่างดี

          “อนันดา มุ่งมั่นนำเสนอแคมเปญดีๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างดีที่สุด และไม่หยุดนิ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าแคมเปญ “Ananda Lucky Surprise” จะได้รับการตอบรับที่ดี” นายประเสริฐ กล่าว

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย