สุริยน พูลวรลักษณ์ ผุด เอสพีเจ รุกบ้านหรู ประเดิมบ้านลักชัวรีกลางเอกมัยชิงแชร์เพนต์เฮาส์

18 ม.ค. 2566 159 0

 

           “สุริยน-จิตรดี พูลวรลักษณ์” ประกาศเปิดตัว “เอสพีเจ แลนด์” พัฒนาบ้านเดี่ยวลักชัวรีเจาะกลุ่มผู้บริหารและเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว หวังแชร์ตลาดเพนต์เฮาส์ประเดิม “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” บ้านเดี่ยวระดับ Ultimate Luxury บนทำเล เอกมัย ราคาเริ่มต้น 80-105 ล้านบาท มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท

          นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด กล่าวว่า กว่า 20 ปีที่คลุกคลีอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ล่าสุดได้ตัดสินใจจัดตั้งบริษัทเอสพีเจ จำกัด ด้วยเงินจดทะเบียน 120 ล้านบาทโดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเจาะกลุ่มตลาดระดับพรีเมียม ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพลูกค้า ได้ไม่ค่อยได้รับผล กระทบจากปัจจัยลบทางด้านเศรษฐกิจ

          โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดพรีเชลโครงการบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จก่อนขายภายใต้ชื่อ “ลาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ เอกมัย 10” โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Ultimate Luxury มูลค่า 500 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Redefined Prestigious Living” บนทำเล เอกมัย ซึ่งมีจุดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ Prestige Community เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุดกับเอกสิทธิ์เฉพาะ 7 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้นที่ 80-105 ล้านบาท เจาะกลุ่มผู้บริหารและเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว

          “การเปลี่ยนไปของพฤติกรรมผู้บริโภคหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคที่เคยอยู่อาศัยในโครงการคอนโดมิเนียม ต้องการพื้นที่อยู่อาศัยและใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว รวมถึงการทำงานจากที่บ้านเพิ่มมากขึ้น ทำให้บริษัทเห็นถึงช่องว่างทางการตลาดของบ้านระดับลักชัวรี ในใจกลางเมือง ที่เข้ามาแทนที่ความต้องการห้องชุด เพนต์เฮาส์”

          โดยกลุ่มลูกค้าเพ้นท์เฮ้าส์ นั้นเป็นกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นความเป็นส่วนตัว เพื่อนบ้านในสังคมระดับเดียวกัน พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันที่ครบครัน ดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย และที่สำคัญตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่สะดวกสบายทุกการเดินทาง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าตลาดบนเฉพาะกลุ่ม และสามารถส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้อย่างล้ำค่า

          ทั้งนี้ ในปัจจุบันโครงการคอนโดที่ในย่านสุขุมวิท และเอกมัย ที่มีห้องเพนท์เฮาส์ขนาด 400 ถึง 500 ตารางเมตร มีการเปิดตัวโครงการใหม่ ไม่ถึง 10 ยูนิตต่อปีทำให้มีห้องเพนต์เฮาส์เข้าสู่ตลาดไม่เกิน 10 ยูนิตต่อปี และส่วนใหญ่ห้องเพนต์เฮาส์ที่เปิดขายจะหมดลงในทันที ดังนั้น เมื่อพฤติกรรม ผู้บริโภคกลุ่มลูกค้าเพนต์เฮาส์หันมาห้องต้องการบ้านเดี่ยวในย่านใจกลางเมืองทำให้ดีมานด์บ้านเดี่ยวระดับ ลักชัวรีขยายตัวต่อเนื่องในทุกปี

          “บริษัทตั้งเป้าว่าในแต่ละปีจะเปิดตัวคงการบ้านเดียวระดับลักชัวรี 1-2 โครงการ โดยแต่ละโครงการจะสร้างเสร็จก่อนขายจำนวนไม่เกิน 10 ยูนิต ซึ่งสอดรับกับจำนวนปริมาณจำนวนดีมานด์ในแต่ละปี”

          สำหรับสาเหตุที่บริษัทไม่จับตลาดบ้านพรีเมียมในย่านชานเมืองเนื่องจากมองว่าตลาดบ้านเดี่ยวพรีเมียมมีการขยายตัวที่สูงในปีนี้มีผู้ประกอบการเปิดตัวโครงการค่อนข้างเยอะทำให้เกิดการแข่งขันรุนแรงมากขึ้นขณะที่บ้านเดี่ยวใจกลางเมือง ค่อนข้างเป็นตลาดที่เฉพาะการหาที่ดิน ในทำเลสุขุมวิทและเอกมัยค่อนข้างยากทำให้มีคู่แข่งจำกัดดังนั้นบริษัทจึง มองเห็นโอกาสในการทำตลาดบ้านระดับนี้

          นางจิตรดี พูลวรลักษณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสพีเจ แลนด์ จำกัด กล่าวว่าบ้านเดี่ยว Lavista Prestige Village Ekkamai 10 มีขนาด 4 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 429.97-546.61 ตารางเมตร พร้อมลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้าน โดยโครงการ Lavista Prestige Village Ekkamai 10 ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 10 หนึ่งในย่านพักอาศัยที่ดีที่สุดใจกลางสุขุมวิท รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ โดยเป็นทำเลที่เชื่อมต่อ 3 ถนนหลัก ได้แก่ สุขุมวิท 55 สุขุมวิท 63 และสุขุมวิท 71 ใกล้ 3 ทางขึ้นทางด่วนและสถานีรถไฟฟ้า

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย