อสังหาลุยหนักจัดโปรปัง

12 ม.ค. 2566 140 0

           นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 66 แม้รัฐบาลจะไม่ผ่อนคลายมาตรการแอลทีวี แต่บริษัทยังเชื่อมั่นว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อที่อยู่อาศัยมากนัก และเชื่อว่าบรรยากาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนยังคงคึกคักไม่ต่างจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากมองว่าภาพรวมของประเทศ ไทยมีแนวโน้มดีขึ้น และคาดการณ์ว่าชาวต่างชาติจะ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น ทำให้เศรษฐกิจจะมีการฟื้นตัวที่ดี

          ทั้งนี้ บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นรับปีใหม่ ศุภาลัยชงเข้ม ๆ แจกเต็มช็อต ให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ รวมทั้งเลือกของแถมได้มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท เช่นฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่ามิเตอร์น้ำ และไฟฟ้า รวมถึงค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก หรือกรณีกู้ไม่ผ่านบริษัทจะคืนเงิน จนถึงวันที่ 28 ก.พ. นี้ แคมเปญดังกล่าว คาดว่าจะจูงใจ และช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้ในระดับหนึ่ง

          รายงานข่าวจาก บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอป เมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้จัด โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่และเทศกาลตรุษจีนในชื่อกระต่ายหมายจอง #ได้แล้วได้อีก ในโครงการพร้อมอยู่ 18 โครงการหลากหลายทำเลเด็ด ทั้งในกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าและโครงการต่างจังหวัด อาทิ เพชรบุรี (ชะอำ) อุดรธานี เป็นต้น โดยเปิดให้ลูกค้าจองในราคา 0 บาท

          สำหรับผู้ที่จอง และพร้อมโอนโครงการที่กำหนด 18 โครงการ ภายในเดือนมกราคมนี้ ยังมีของแถมและส่วนลดให้สูงสุด อาทิ ส่วนลดเพิ่ม, ผ่อนให้ฟรี, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องปรับอากาศ และ ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ถึงวันที่ 31 ม.ค. 66

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย