อินเด็กซ์ฯปรับสาขาเอกมัย ชู เซ็ตคอนโด เจาะคนเมือง

18 มิ.ย. 2563 645 0

          “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์” พลิกโฉมสาขาเอกมัยเจาะไลฟ์สไตล์คนเมือง-คอนโดปล่อยเช่า เพิ่มโซน-สินค้าใหม่ ปั้นเซ็ต“คอนโด คอมพลีท”

          นางสาวกฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้านครบวงจร กล่าวว่า ทำเลเอกมัยถือเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจและที่พักอาศัยใจกลางเมือง มีการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เป็นจำนวนมาก ทั้ง บ้าน คอนโดมิเนียม โรงแรม อาคารสำนักงานให้เช่า แวดล้อมด้วยโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ศูนย์การค้า รวมถึงการเดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท ซอยทองหล่อ ใกล้แนวรถไฟฟ้าบีทีเอส จึงทำให้เอกมัยเป็นย่านพักอาศัยที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะการปล่อยเช่าคอนโดแก่คนไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลให้เกิดความต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า

          ทั้งนี้  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จึงได้ปรับโฉมสาขาเอกมัยครั้งใหญ่  ซึ่งจากการวิจัยพฤติกรรมและความสนใจ ของกลุ่มลูกค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในย่านเอกมัย พบว่าสมาชิกจอยการ์ด (Joy Card) 80% เป็นคนไทย 20% เป็นชาวต่างชาติ รวมถึงลูกค้า บางส่วน (Walk in) ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก มีความสนใจเลือกซื้อของตกแต่งบ้าน และเซ็ตตกแต่งคอนโด ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า

          “ความต้องการมี 2 กลุ่มชัดเจน คือกลุ่มที่มีกำลังซื้อระดับไฮเอนด์ จะเลือกซื้อสินค้าที่มีความหรูหรา สวยงาม เน้นคุณภาพ นำไปตกแต่งบ้านและคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเอง และกลุ่มอีโคโนมี ส่วนใหญ่ซื้อสินค้าเพื่อนำไปตกแต่งคอนโดเพื่อปล่อยเช่า จึงต้องการสินค้าที่มีความครบ ตกแต่งได้ทั้งห้องแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที เพื่อควบคุมงบประมาณ ส่วนใหญ่เป็นห้องแบบสตูดิโอและแบบ 1 ห้องนอน อัตราค่าเช่าเฉลี่ย 2-5 หมื่นบาทต่อเดือน”

          อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาเอกมัย โฉมใหม่ คอนเซปต์ “FRESHUP EKKAMAI, LIFT-UP YOUR LIFE!” เพิ่มโซนและสินค้าใหม่  โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเพื่ออยู่อาศัยในคอนโด โดยจัดเซ็ตเฟอร์นิเจอร์ อาทิ ชุดห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร ขนาดกระทัดรัด สอดคล้องกับพื้นที่ที่จำกัด มีฟังก์ชันใช้งานครบ ขณะเดียวกันลูกค้าที่ต้องการควบคุมงบประมาณหรือมีพื้นที่ห้องจำกัด แต่ต้องการได้สินค้าที่มีฟังก์ชันครบ พร้อมบริการดีไซเนอร์-สเปเชียลลิสต์ แนะนำและบริการออกแบบ

          สำหรับพื้นที่โซนใหม่และ สินค้าใหม่  ประกอบด้วย อิตัล สมาร์ท ตู้เสื้อผ้านวัตกรรมที่กำหนดฟังก์ชันใช้งานทั้งตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บของ   อิตัล ลิฟวิ่ง เฟอร์นิเจอร์พรีเมียมนำเข้าจากอิตาลี โซน “เดอะ คอนโด คอลเล็คชั่น” เฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโด โซน ยูนีค เฟอร์นิเจอร์สั่งทำ โซน “โซฟาแอนด์ รีไคเนอร์ เอ็กซิบิชั่น”  โซน “เอาท์ดอร์ ไลฟ์” กลุ่มสินค้าต้นไม้-ดอกไม้ตกแต่ง  และโซนอุปกรณ์จัดเก็บ พร้อมสินค้าแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์  ลอจิก้า เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน พาวเวอร์ วัน เครื่องใช้ไฟฟ้า ในบ้าน และมุมโคเวิร์กกิ้งสเปซ

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย