ซิซซา กรุ๊ป แตกไลน์ธุรกิจนายหน้าอสังหาฯ รองรับตลาดเติบโต-เพิ่มโอกาสการขาย

09 ม.ค. 2566 147 0

          ซิซซา กรุ๊ป เผยหลังประสบความสำเร็จจากการดึงกลุ่มเอเยนต์ร่วมเป็นพันธมิตรขายโครงการ พร้อมต่อยอดฐานลูกค้า ล่าสุด แตกไลน์ตั้งบริษัทใหม่ “เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพ เพอร์ตี้” ขึ้นมา รองรับการเติบโตของตลาดนายหน้าอสังหาฯต่อเนื่อง มั่นใจส่งผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์เจ้าของโครงการอย่างมืออาชีพ

          นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในรูปแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับ เอเจนต์ (Agent) ที่มีความหลากหลายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้ซิซซา กรุ๊ป ได้เรียนรู้และสร้างระบบการทำงานกับเอเยนต์ได้อย่างเป็นมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ และด้วยความที่ซิซซา กรุ๊ป เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เองด้วย ทำให้มีความเข้าใจในระบบการทำงานและเข้าใจความต้องการของผู้ประกอบการ และตัวแทนขายบริษัทฯ จึงมีความมั่นใจที่จะต่อยอดในการพัฒนาธุรกิจ ด้วยการแตกไลน์ บริษัท เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพ เพอร์ตี้ จำกัด ขึ้นมาด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

          “จากประสบการณ์ของซิซซา กรุ๊ป ที่ได้ทำงานร่วมกับเอเยนต์ที่หลากหลายตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงทำให้เราเรียนรู้และสร้างระบบการทำงานกับเอเจนต์ได้อย่างเป็นมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ และในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาโครงการเองด้วย ทำให้เราเข้าใจว่าผู้พัฒนาโครงการกำลังมองหาเอเยนต์ที่มีคุณสมบัติแบบไหน ด้วยเหตุนี้ทำให้เรามีความมั่นใจจะสามารถนำประสบการณ์ไปช่วยต่อยอดการขายให้กับผู้ประกอบการอสังหาฯโครงการรายอื่นๆ ได้”

          นอกจากนี้ บริษัท เอเยนต์ เฮ้าส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยังมีบริการช่วยลูกค้าวิเคราะห์โครงการเพื่อให้ได้เห็นถึงศักยภาพและความคุ้มค่าของโครงการ นั้นๆ สามารถทำให้ลูกค้าได้ผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์มากที่สุด โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะเป็นพาร์ตเนอร์ที่นำเสนอและส่งมอบแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

          “สิ่งที่เราตั้งมั่นและยึดถือในการทำงานก็คือ Best Product คือ ต้องส่งมอบสิ่งที่ตอบโจทย์และดีที่สุดให้กับลูกค้า Best Service คือการให้บริการอย่าง มีประสิทธิภาพและมีความเป็นมืออาชีพBest Benefit สิ่งที่ลูกค้าได้รับต้องคุ้มค่ากับเงินที่ลูกค้านำมาซื้อโครงการหรือนำมาลงทุนในอสังหาริมทรัพย์นั้นๆ”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย