CPN ผุด MARCHE THONGLOR 2พันล.

22 ธ.ค. 2565 437 0

 

           “เซ็นทรัลพัฒนา” เตรียมเปิด March Thonglor ปัน Mixed-Use Lifestyle Destinationใหญ่และครบครันที่สุดใจกลางทองหล่อ ร่วมมือกับยูนิเวนเจอร์ในส่วนอาคารสำนักงาน ขณะที่ซีพีเอฺนดูแลในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท เติมเต็มด้วย Curated Day & Night Experiences ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตเมือง คาดเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2566

          นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ Head of Community Mall Business บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซีพีเอ็นพัฒนาโครงการใหม่ March Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) เป็น Mixed-Use Lifestyle Destination มูลค่าการลงทุนรวมกว่า 2,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ (GFA) รวม 60,000 ตร.ม. ภายใต้การร่วมทุนพัฒนาระหว่าง “เซ็นทรัลพัฒนา” ในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ 5 ชั้น บนพื้นที่ 13,600 ตร.ม. และ “ยูนิเวนเจอร์” ในส่วนอาคารสำนักงานให้เช่า 12 ชั้น

          “เราปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่พลิกโฉมย่านทองหล่อด้วยโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่และครบครันที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Here You Can Be” เป็นทุกอย่างที่อยากเป็นที่มาร์เช่ ทองหล่อ เติมเต็มด้วย Curated Day & Night Experiences เพื่อเป็นเดสติเนชันของทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชัน โดยมี Catchment Area ครอบคลุมกว่า 1,000,000 คน ภายในโซนสุขุมวิท คือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตัน โดยทองหล่อเป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง มีเอกลักษณ์ และ ไลฟ์สไตล์หลากหลาย โครงการมาร์เช่ ทองหล่อ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2566”

          เซ็นทรัลพัฒนา ปันโครงการมิกซ์ยูสมาร์เช่ ทองหล่อ โดยพัฒนาและบริหารในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์อย่างเต็มรูปแบบ และเป็นการขยายโครงการที่เชื่อมต่อย่าน CBD ของเมืองได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยมี 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่

          1. ทองหล่อมีศัยภาพในการเติบโตสูง รวมโรงแรม 5 ดาว 10 แห่ง รวมกว่า 2,700 ห้อง และคอนโดมิเนียมสุดมิเนียมหรูราคา 290,000 บาท/ตร.ม. รองรับนักท่องเที่ยวและคนที่มีกำลังซื้อสูง, ย่านทองหล่อกำลังเติบโตด้วยอาคารสำนักงานที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ โดยมาร์เช่ ทองหล่อมีพื้นที่อาคารสำนักงาน 13,700 ตร.ม.

          2. ทองหล่อเป็นย่าน High-End lifestyle ที่เติบโตต่อเนื่อง รวบรวมคนหลายกลุ่ม Catchment Area มีผู้คนประมาณ 1,000,000 คน ในโซนสุขุมวิทตอนกลางคือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตัน ทองหล่อเป็นย่านกำลังซื้อสูง ตอบโจทย์ลูกค้าได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่มี Flexible Living

          3. ทองหล่อเป็นย่านศักยภาพที่ยังขาดโครงการระดับแลนด์มาร์กมาเติมเต็ม มาร์เช่ ทองหล่อจึงเป็น One-Stop Destination ที่ครบครันและมีฟอร์แมตที่ใกล้ชิดผู้คนในย่านมากขึ้นโดยมีจุดเด่น ได้แก่ ความหลากหลายของร้านอาหารและร้านสไตล์กินดื่ม รวมกว่า 50 ร้าน มากที่สุดในทองหล่อ, พื้นที่จอดรถ 24 ชั่วโมง: ที่ชั้นใต้ดินถึง 3 ชั้น รองรับได้ 425 คัน มากที่สุดในทองหล่อ, พื้นที่สีเขียว 2,300 ตร.ม. ใกล้ชิดธรรมชาติ เชื่อมต่อพื้นที่ outdoor กับ indoor อย่างลงตัว

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย