SIRI ปลื้มโอนคอนโดใกล้เป้า โชว์ยอด 1 หมื่นล.ปีนี้ตามคาด 

23 พ.ย. 2565 205 0

          SIRI ยอดโอนคอนโด ล่าสุด 10,000 ล้านบาท หรือ 85% ของเป้าโอนที่ 12,000 ล้านบาท พร้อม ส่งมอบคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ อีก 3 แห่ง ในโค้งท้ายปลายปีนี้ มูลค่ารวม 12,320 ล้านบาท คาดลูกค้าแห่โอน หลังมาตรการกระตุ้นอสังหา LTV จะสิ้นสุดสิ้นปีนี้ มั่นใจดันยอดโอนคอนโด ทั้งปีตามเป้าหมาย
          นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI กล่าวว่า บริษัทสามารถทำยอดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดเป็นไปตามแผนที่วางไว้ และเตรียมก้าวเข้าสู่เป้าโอน 12,000 ล้านบาท ล่าสุดสร้างผลงานยอดโอนคอนโดแล้วกว่า 10,000 ล้านบาท หรือ 85% ของเป้าโอน ที่มาจากความสำเร็จของการส่งมอบโครงการคอนโดคุณภาพพร้อมอยู่ ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ จนประสบความสำเร็จสามารถปิดการโอน 100% ไปแล้วทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ เบส สะพานใหม่, คอนโดมี นวนคร เฟสแรกและเฟสใหม่
          โค้งท้ายส่งมอบ 3 คอนโด
          และเร็วๆ นี้ คาดว่า จะสามารถปิดการขาย Sold Out เพิ่มอีก 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์, เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์คและเดอะ เบส เพชรบุรี- ทองหล่อ โดยในช่วงสุดท้ายของปีนี้ วางแผนเตรียมส่งมอบคอนโดพร้อมอยู่ จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 12,320 ล้านบาท ได้แก่ “เอ็กซ์ที พญาไท” ไลฟ์สไตล์ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ตอบโจทย์กลุ่มคนมิลเลนเนียล ทำเลใจกลางเมือง
          และคอนโดพร้อมอยู่แนวคิดใหม่ ทำเลคอมมูนิตี้เมือง อย่าง “เดอะ มูฟ เกษตร” และ “เดอะ มูฟ ราม 22” ซึ่งทั้ง 3 โครงการมีฟีดแบ็ก ที่ดีเยี่ยมตั้งแต่เปิดตัว จึงทำให้เรามั่นใจว่า จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการโอนของลูกค้าเช่นกัน และดันยอดโอนคอนโดทั้งปีให้เป็นไปตามเป้าหมาย
          สำหรับ 3 โครงการคอนโดพร้อมอยู่ มูลค่ารวม 12,320 ล้านบาท ที่จะ ส่งมอบ คือ “เอ็กซ์ที พญาไท” (XT Phayathai) มูลค่าโครงการ 11,300 ล้านบาท คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ล่าสุดจำนวน 2 อาคาร (อาคารเอสูง 41 ชั้น และอาคารบีสูง 37 ชั้น) ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ AIRPORT RAIL LINK พญาไท ราคาเริ่ม 4.59 ล้านบาท พร้อมโอน 25-27 พฤศจิกายนนี้
          เอ็กซ์ที พญาไท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS และ AIRPORT RAIL LINK พญาไท ใกล้ย่านเศรษฐกิจ แหล่งรวมออฟฟิศ ไปถึงสถานศึกษาและห้างสรรพสินค้า เช่น คิงเพาเวอร์คอมเพล็กซ์และสยามพารากอน มีการดีไซน์ออกแบบมาเพื่อชาวมิลเลนเนียล ผ่านคอนเซ็ปต์ Bird’s Nest ที่ผสมผสานธรรมชาติเข้ากับชีวิตคนเมืองในสไตล์ Scandinavian Pop ตกแต่งพื้นที่ใช้สอยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย ดื่มด่ำกับธรรมชาติ อาทิ Library Garden ห้องกระจกใสที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ, Super Living Room ชั้นบนสุดที่จะสร้างความประทับใจกับวิวเมือง พร้อมสวนหย่อมที่มีถึง 4 ชั้น และไฮไลต์ของแบรนด์ กับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ Co-Sharing Space ได้ในทุกโครงการเอ็กซ์ที
          “เดอะ มูฟ ราม 22” (THE MUVE Ram 22) มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนทำเลคอมมูนิตี้ย่านราม ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง และทางด่วนต่างๆ เริ่ม 1.79 ล้านบาท และพร้อมโอนภายในปีนี้
          และ “เดอะ มูฟ เกษตร” (THE MUVE Kaset) มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท สูง 8 ชั้น มี  248 ยูนิต บน ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เริ่ม 1.99 ล้านบาท หรือคิดเป็นราคาขายเฉลี่ย 92,000 บาทต่อตารางเมตร และมีตลาดปล่อยเช่ารองรับชัดเจน Yield ดีสูงถึง 5.4% หรือสามารถปล่อยเช่าได้ 8,500-9,000 บาทต่อเดือน ชมตึกจริง 3-4 ธันวาคม และพร้อมโอนภายในปีนี้
          “อีกทั้งมาตรการกระตุ้นอสังหา ที่กำลังจะสิ้นสุดในสิ้นปีนี้ จะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้ลูกค้าตัดสินใจในการโอนกรรมสิทธิ์โครงการที่อยู่อาศัยรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่า แสนสิริจะสามารถสร้างยอดโอนคอนโดได้เป็นไปตามเป้า 12,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย