"เคพีเอ็น" ผุดบ้านลักชัวรีเขาใหญ่ เจาะกลุ่มไฮเอนด์-ซื้อบ้านหลังที่2

22 พ.ย. 2565 181 0

           “เคพีเอ็นเรสซิเดนซ์” เปิดกรุแลนด์แบงก์เขาใหญ่นำที่ดินครอบครัวผุดบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรีลุยตลาดแนวราบ เปิดตัวโครงการคฤหาสน์สุดหรู “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” เสิร์ฟเรียลดีมานด์กำลังซื้อสูง บ้านหลังที่สอง โชว์จุดเด่นมีความ Privacy สูงด้วยจำนวนยูนิตเพียง 47 หลังมูลค่ารวม 900 ล้านบาท พร้อมเปิด Presalesราคาพิเศษสุด 12.9 ล้านบาท

          นายณัฐดนัย จึงวัฒนาวงค์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เคพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด  กล่าวว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเขาใหญ่หลังการแพร่ระบาดโควิด-19 จนถึงปัจจุบันพบว่า โครงการอสังหาฯ แนวสูงหรือคอนโดมิเนียมค่อนข้างอยู่ในภาวะที่ทรงตัว เนื่องจากมีซัปพลายสะสมตั้งแต่ช่วงก่อนเกิดโควิด-19 เป็นจำนวนมากกว่า 5,000 ยูนิต ขณะที่ดีมานด์มีเท่าเดิม ทำให้การดูดซับอยู่ในภาวะที่ชะลอตัวลง

          ขณะที่โครงการแนวราบกลับโตสวนกระแส เห็นได้จากตัวเลขการจองซื้อบ้านจัดสรรหรือการซื้อขายที่ดินเปล่าในอำเภอปากช่อง ได้รับความสนใจเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยมีลูกค้าและกลุ่มทุนเข้ามาหาซื้อที่ดินเพื่อปลูกบ้านหลังที่ 2 แนวบ้านพักตากอากาศเพิ่มมากขึ้น เพราะเป็นทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี

          ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคมีมุมมองต่อการซื้อที่อยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป โดยจะต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่กว้างมากขึ้น สามารถรองรับกิจกรรมของครอบครัวและกลุ่มเพื่อน และเทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ “ทำงานจากที่ไหนก็ได้” (Work from Anywhere) ส่งผลให้เขาใหญ่กลายเป็น Destination ที่ผู้คนส่วนใหญ่ต้องการมาอยู่เพื่อพักอาศัยในระยะยาว เพื่อหลีกหนีความแออัดจากสังคมเมืองที่มีการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ง่าย

          จากปัจจัยดังกล่าวนำมาสู่การปรับแผนธุรกิจครั้งสำคัญของบริษัท เพื่อมุ่งขยายฐานการดำเนินธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น และได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเล ช่องว่างทางการตลาดของ อสังหาฯ แนวราบ โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศที่ยังมีความต้องการเพิ่มขื้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้นำที่ดินที่ซื้อสะสมไว้มากกว่า 40 ปี มาพัฒนาเป็นโครงการบ้านพักตากอากาศระดับลักชัวรี ภายใต้ชื่อโครงการ “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” (CASA VACANZA Khao Yai) บนพื้นที่โครงการกว่า 38 ไร่ ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีความโดดเด่นและมีศักยภาพแห่งหนึ่งของเขาใหญ่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 900 ล้านบาท

          โดยบริษัทฯ วางแผนพัฒนาโครงการเป็นคฤหาสน์ชั้นเดียว ในสถาปัตยกรรมดีไซน์สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรู ใช้วัสดุระดับพรีเมียม และมีฟังก์ชันเทียบเท่ากับบ้านระดับ อัลติเมต ลักชัวรี ออกแบบให้ทุกหลังมีพูลวิลล่าส่วนตัว และมีจำนวนยูนิต47 ยูนิตเท่านั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวมากที่สุด ยกระดับการอยู่อาศัยในสิ่งแวดล้อมที่ได้คุณภาพ ซึ่งมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Gladiolo (กลาดิโอโล) มาจากชื่อดอกไม้ประจำเดือนสิงหาคม พื้นที่ใช้สอย 575 ตร.ม. ขนาด 350-474 ตร.ว. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ และยังดีไซน์ให้มี Grand Terrace ขนาดใหญ่และ Private Pool แบบบ้าน Mughetto (มูเก็ตโต) มาจากชื่อดอกไม้ประจำเดือนพฤษภาคม พื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. ขนาด 157-166 ตร.ว. มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ ออกแบบให้มี Grand Terrace ขนาดใหญ่และ Private Pool แบบบ้าน Delfinio (เดฟินิโอ) มาจากชื่อดอกไม้ประจำเดือนกรกฎาคม พื้นที่ใช้สอย 201 ตร.ม. ขนาด 115-124 ตร.ว. มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน 2 ที่จอดรถ ดีไซน์ให้มี Grand Terrace และ Outdoor Jacuzzi “การพัฒนาโครงการในครั้งนี้เล็งเห็นโอกาสที่ตลาดเซกเมนต์ลักชัวรีในเขาใหญ่ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก จากความพร้อมด้านกำลังซื้อของฐานลูกค้าในตลาดนี้ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19  และคาดว่าจะเป็นตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอีกในปีหน้า โดยเฉพาะในกลุ่มราคา 15-20 ล้านบาท จะเปิด Presales โครงการ “คาซ่า วาคานซ่า เขาใหญ่” ที่ Sales Gallery โครงการวันที่ 25 พ.ย.นี้ พร้อมให้จองซื้อในราคาพิเศษ 12.9 ล้านบาท จนถึง 31 ธ.ค.นี้” กรรมการผู้จัดการ กล่าว.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย