ESTAR บุกฝั่งธนเปิดตัวคอนโดรองรับดีมานด์ 

08 พ.ย. 2565 161 0

          ESTAR จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บุกตลาดย่าน ฝั่งธน ทำเลศักยภาพกับโครงการ ควินทารา มาย’เดน ติด BTS โพธิ์นิมิตร มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท มั่นใจลูกค้าตอบรับเพื่ออยู่อาศัย และการให้เช่าทุกรูปแบบมีทิศทางเติบโต ด้วยอัตราตอบแทนจากการปล่อยเช่าในพื้นที่สูงถึง 5%

          นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR ลงนามแต่งตั้งให้พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารงานขาย โครงการควินทารา มาย’เดน โพธิ์นิมิตร(QUINTARA MHy’DEN PHO NIMIT) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise 40 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 628 ยูนิต พร้อมร้านค้า 6 ร้าน บนขนาดพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 78.7 ตารางวา คิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ 5 แล้วที่ทางพลัส ได้รับความไว้วางใจในการบริหารงานขายมาอย่างต่อเนื่อง

          พลัสมั่นใจว่าศักยภาพของทำเลในย่านฝั่งธนบุรียังคงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค ด้วยปัจจุบันมีรถไฟฟ้าผ่านถึง 8 สาย เอื้อต่อการเดินทางและเชื่อมต่อใจกลางเมือง และมุมเมืองอื่นของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้าน Supply ในทำเลฝั่งธนบุรีก็เติบโตอย่างต่อเนื่องรองรับการขยายตัวของเมือง ทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและการให้เช่าทุกรูปแบบยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัดจากอัตราตอบแทนจากการปล่อยเช่าในพื้นที่สูงถึง 5%

          สำหรับ ควินทารา มาย’เดน โพธิ์นิมิตร (QUINTARA MHy’DEN PHO NIMIT) อยู่บนทำเลศักยภาพของย่านฝั่งธนบุรี ด้วยที่ตั้งโครงการ ที่อยู่บนถนนราชพฤกษ์ อยู่ในเขตธนบุรี กึ่งกลางระหว่างตลาดใหญ่ (วงเวียนใหญ่-ตลาดพลู) การเดินทางก็สะดวกสบายติด BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีโพธิ์นิมิตร และถนนหลักเชื่อมต่อหลายที่ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายสำหรับรองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมที่จอดรถ 44% ไม่รวมจอดซ้อนคัน สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิ์พิเศษราคาดี ก่อนใคร สามารถลงทะเบียนได้ที่ www. plus.co.th/service/sole-agent

          พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท รวมถึงการบริหารจัดการโครงการและให้คำปรึกษาด้านการวางระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 0-2688-7555

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย