ASW ขยายพอร์ตแนวราบ เปิดแบรนด์ใหม่ 680 ล้าน

28 ต.ค. 2565 229 0

ASW รุกขยายพอร์ตแนวราบ ประเดิมเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “ESTA” มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี พร้อมเปิดจองครั้งแรก 29-30 ตุลาคมนี้ พร้อมเข้าร่วม อีเวนต์ใหญ่แห่งปี “ASSETWISE EXPO 2022” ที่จัดขึ้นวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายนนี้

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จจากการ พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เคฟ (KAVE) และแบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ) ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่ม Gen Z และกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ล่าสุดบริษัทวางกลยุทธ์ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการแนวสูงสู่บ้านแนวราบ โดยการเปิดตัวบ้านแนวราบเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี และวางเป้าหมายขยายพอร์ตโครงการแนวราบในหลากหลายเซ็กเมนต์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ

เปิดตัวแบรนด์ใหม่

ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ใหม่ “ESTA RangsitKlong 2” (เอสต้า รังสิต-คลอง 2) เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 153 ยูนิต แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 153 และ 197 ตารางเมตร บนที่ดิน 35-55 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 4-6 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตภายใต้แนวคิด “New Modern Scandi” เป็นบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน ผสานกับความโมเดิร์นแบบอบอุ่น เรียบง่าย และยกระดับคุณภาพความสุขของคุณในสังคมส่วนตัว จุดเด่นคือพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ รองรับการใช้งานได้ถึง 17 ฟังก์ชัน เพื่อเปิดพื้นที่ให้สมาชิกในครอบครัวทำกิจกรรมร่วมกันสามารถออก กำลังกายท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วย Facilities ครบครัน ด้วยการรองรับการใช้งาน EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

โครงการเอสต้า รังสิต-คลอง 2 พร้อมเปิดจองครั้งแรกรอบ Pre-Sale ในวันที่ 29-30 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ และจะนำโครงการเปิดตัวในงาน “ASSETWISE EXPO 2022” ซึ่งเป็น อีเวนต์ใหญ่แห่งปีของบริษัท โดยมั่นใจว่า ด้วยการดีไซน์บ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนที่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึง ศักยภาพของทำเลที่ตั้งใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีแดง จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่ม Gen Y

จัดอีเวนต์ใหญ่

ด้านแผนการตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัทจะจัดอีเวนต์ใหญ่แห่งปี “ASSET WISE EXPO 2022” ในวันที่ 27 ตุลาคม-2 พฤศจิกายน 2565 ณ ชั้น 1 โซน B เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยนำบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมโอนและโครงการใหม่ 21 โครงการ อาทิ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แอทโมซ (ATMOZ), โมดิซ (MODIZ), เอสต้า (ESTA) ฯลฯ จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ลุ้นรถ พร้อมรับส่วนลดเป็นล้าน” พิเศษกับยูนิต HOT DEAL ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49-12 ล้านบาท และโปรโมชั่นจอง 999 บาท ทำสัญญา 0 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน รับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า NETA และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท (สำหรับลูกค้า ที่ทำสัญญาจะซื้อจะขายภายในวันที่ 31 ธ.ค. 2565 เท่านั้น)

ทั้งนี้ “งาน ASSETWISE EXPO 2022 ถือเป็นอีเวนต์ใหญ่ที่สุดของบริษัทในปีนี้ เพื่อมอบของขวัญให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย สอดรับกับบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยปลายปีที่คึกคักขึ้น จากภาพรวมเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวหลังจากเปิดประเทศ ส่งผลดีต่อแนวโน้มธุรกิจอสังหา” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 45 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 48,050 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้ว เสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 33 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่า รวมกว่า 9,218 ล้านบาท

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย