มหกรรมบ้านคอนโดอัดแคมเปญพิเศษตรึงราคาจูงใจลูกค้าเงินสะพัด3พันล้าน 

28 ต.ค. 2565 151 0

นายชัยรัตน์ ธรรมพีร ประธาน คณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 กล่าวว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของงานแสดงสินค้าที่อยู่อาศัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศในรอบ 3 ปี ซึ่งเป็นความร่วมมือจากสมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร  ตลอดจนผู้ประกอบการ สถาบันการเงิน เอเจนซี่ และเหล่าแบรนด์สินค้าด้านอสังหาฯ และก่อสร้าง มากกว่า 200 ราย ให้การตอบรับเข้าร่วมเปิดบูธเต็มพื้นที่ ภายในงานฯ จะมีโครงการให้ผู้สนใจได้เลือกช้อปมากกว่า 1,000 โครงการ คิดเป็นคอนโดมิเนียม 32.8% บ้านเดี่ยว 19.7% ทาวน์เฮ้าส์ 16.4% และอื่นๆ ที่สำคัญ เหล่าผู้ประกอบการยังช่วยกันตรึงราคาสินค้า ทั้งยังเตรียมโปรโมชั่นพิเศษที่ดีที่สุดของปีมานำเสนอให้กับผู้เข้าชมงานครั้งนี้โดยเฉพาะ

“เชื่อว่างานครั้งนี้จะได้รับการตอบรับ อย่างดี มีผู้มาร่วม งานราว 1 แสนคน เพราะตลาดอสังหาฯ ในช่วงปลายปีนี้ได้ส่งสัญญาณการฟื้นตัวและกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง คาดการณ์ว่ามูลค่าซื้อขายภายในงานอยู่ที่ประมาณ 3 พันล้านบาท โดยเชื่อว่ายอดขายสินค้าคิดเป็นจำนวนยูนิต จะเป็นโครงการแนวดิ่งราว 40% และ แนวราบ 60% แต่หากคิดตามมูลค่าสินค้า จะได้เม็ดเงินจากโครงการแนวราบอยู่ที่ 60% และโครงการคอนโดมิเนียม 40%”

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2565 นี้ ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. ณ ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบเหล่าผู้ประกอบการต่างพร้อมใจกันนำทั้งสินค้าใหม่และสินค้าในสต๊อกมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมตรึงราคาสินค้าและยังให้โปรโมชั่นที่ดีที่สุดในรอบปี อาทิ ส่วนลด, แพ็กเกจตกแต่งบ้าน มูลค่าสูงสุด 4 ล้านบาท, ฟรี iPhone 14 Pro MAX (125GB)  หรือรับที่พัก My Ozone เขาใหญ่แบบไม่ต้องลุ้น เป็นต้น

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย