ศุภาลัย ยกระดับวงการอสังหาฯ

25 ต.ค. 2565 169 0

          นายกิตติพงษ์ ศิริลักษณ์ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายงานก่อสร้างอาคารสูง บมจ.ศุภาลัย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ศุภาลัย เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์เพียงรายเดียวที่เข้าร่วมและให้การสนับสนุนโครงการ “Big Brother” ซึ่งจัดโดยสภาหอการค้าไทย ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ในบทบาท ‘พี่เลี้ยง’ ของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) มาแล้วถึง 8 ราย

          โดยในปี 2564 บริษัท ได้ถ่ายทอดกลยุทธ์ธุรกิจให้กับ บริษัท ยัวโฮม เอสเตท จำกัด และ ในปี 2565 นี้ก็เป็นโค้ชให้กับ บริษัท บี มอร์ เอสเตท จำกัด และบริษัท จุฬาชัย พัฒนา จำกัด ซึ่งทั้ง 3 รายดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในระดับภูมิภาค

          “แม้ทั้ง 3 บริษัทข้างต้นจะเป็นคู่แข่งโดยตรงในสนามธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ในสายตาของศุภาลัย กลับมองเห็นว่าเราได้พันธมิตรธุรกิจในภาคท้องถิ่นมาเพิ่ม ซึ่งจะทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนมุมมอง ได้เรียนรู้วิธีการบริหารงานหลากหลายรูปแบบ”

          ในขณะที่ศุภาลัยเป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่ทำงานด้วยระบบการทำงานอย่างหนึ่ง แต่หากเป็นบริษัทขนาดเล็กจะทำให้เห็นวิธีคิด มุมมอง อุปสรรค รวมทั้งวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างออกไป ก่อให้เกิดการเรียนรู้และพัฒนาซึ่งกันและกัน การเข้าร่วมโครงการนี้ยังเป็นการส่งเสริมการพัฒนาภาคอสังหาริมทรัพย์ของไทย เพราะเมื่อมีผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่หลากหลาย นับเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้ลูกค้า

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย