อนันดารุกไตรมาสสุดท้าย เล็งพัฒนาห้องชุด 2 ทำเล 

25 ต.ค. 2565 207 0

          อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ประกาศแผนรุกไตรมาส 4 อ้างเศรษฐกิจฟื้นตัวชัดเจน มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าในเรื่องทำเล ขยับตัวแรงสุดในอุตสาหกรรม เตรียมพัฒนาห้องชุดแบนรนด์ใหม่ ปักหมุด 2 ทำเล

          นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจไทยยังอยู่ในทิศทางของการฟื้นตัวอย่างชัดเจน โดยภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยมีอัตราการขยายตัวและกลับมาฟื้นตัวได้ดี ผู้ประกอบการยังคงมั่นใจในแผนการลงทุน เดินหน้าเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางบนที่มีความอ่อนไหวต่อปัจจัยทางเศรษฐกิจไม่มากนัก บวกกับภาครัฐมีมาตรการลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง หรือมาตรการผ่อนคลายอย่างเช่นเกณฑ์การกำกับการดูแลสินเชื่อที่อยู่อาศัย (LTV-loan to value) ที่จะสิ้นสุดในปีนี้ เป็นอีกปัจจัยหนุนการฟื้นตัวของตลาดอสังหาฯ ในครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี ปัจจัยทั้งหมดนี้จึงสะท้อนให้เห็นว่าขณะนี้ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น

          สำหรับไตรมาส 4/65 อนันดาฯ เตรียมขยับตัวภายใต้แนวคิด “ANANDA Big Move” เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ตลาดที่กำลังฟื้นตัว โดยที่ผ่านมา อนันดาฯ มุ่งเน้นตอบโจทย์ลูกค้าในเรื่องศักยภาพทำเลเป็นเรื่องหลัก แต่ปัจจุบันอาจไม่เพียงพอกับความต้องการของคนเมืองในยุคนี้ที่ต้องการชีวิตเมืองที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องทำเล (Location) การบริการ (Service) และสังคม (Community) ดังนั้น อนันดาฯ จึงเร่งมอบประสบการณ์ที่ดีในชีวิตให้กับลูกค้า โดยการพัฒนาคอนโดฯ ผสมผสานการบริการต่างๆ ที่มีมาตรฐานระดับ World class ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับ “ดุสิตธานี” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของประเทศไทยในการเป็นพันธมิตรนำเสนอโครงการ Branded Residence ของอนันดาฯ เปิดประสบการณ์การบริการสุดประทับใจ ด้วยมาตรฐานระดับห้าดาวจากโรงแรมดุสิตธานี

          นอกจากนี้มีการจับมือกับ Scratch First (From The Creator of Wonderfruit) ร่วมกันพัฒนาห้องชุดแบรนด์ใหม่ “Culture” ซึ่งเป็นโมเดลการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ให้ความสำคัญการอยู่อาศัยร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน เพื่ออนาคตที่ดีขึ้น เป็นชุมชนของคนเมืองเผ่าพันธุ์ใหม่ที่มีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น ทั้งนี้ คอนโดฯ แบรนด์ Culture ปักหมุดพร้อมกัน 2 ทำเลดังที่ “ทองหล่อ” และ “จุฬาฯ” ด้วยการออกแบบที่ฉีกทุกรูปแบบของการอยู่อาศัยให้แตกต่างไปจากเดิม รวมทั้งความร่วมมือกับ Ascott แบรนด์ดังระดับโลกที่เข้ามาช่วยบริหารจัดการการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายมากขึ้นในโครงการ Culture เพื่อให้สามารถตอบโจทย์คนเมืองได้อย่างลงตัว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย