แอสเสทฯเท 4 พันล้านซื้อสัญญาเช่าเกทเวย์ฯ

21 ต.ค. 2565 223 0

          นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แอสเสท เวิรด์ คอร์ป เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้เงินลงทุน 4,000 ล้านบาท เข้าซื้อสิทธิสัญญาเช่าศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย จากบริษัท ทิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัด เพื่อสนับสนุนการเติบโตที่ยั่งยืนของกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าในเครือแอสเสท เวิรด์ ตั้งเป้าหมายช่วยสร้างรายได้กระแสเงินสดและเพิ่มการเติบโตให้แก่บริษัทได้ทันทีและเพิ่มเสริมกระแสเงินสดกว่า 1,000 ล้านบาทใน 5 ปี และเติบโตต่อเนื่องในระยะยาวตลอดอายุสัญญาเช่า

          “เกทเวย์ เอกมัย เป็นศูนย์การค้า ครบวงจรขนาดใหญ่ที่ครบครันด้วยร้านค้า และการบริการ และที่สำคัญตั้งอยู่ในย่านใจกลางเอกมัย ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพติดอันดับท็อปของกรุงเทพฯ มีการเติบโตทางด้านอสังหาริมทรัพย์สูง และมีการขยายตัวของที่อยู่อาศัยในพื้นที่ต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังพร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และติดรถไฟฟ้า ซึ่งจุดแข็งดังกล่าวเป็นกลยุทธ์หลักในการพัฒนา และต่อยอดธุรกิจกลุ่มศูนย์การค้าของบริษัท”

          ทั้งนี้ หลังจากได้สิทธิสัญญาเช่าดังกล่าวแล้ว บริษัทวางแผนการลงทุนสำหรับการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนศูนย์การค้า เกทเวย์ เอกมัย ด้วยการเพิ่มความหลากหลาย และยกระดับใน 3 ส่วนหลัก เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองทุกกลุ่ม.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย