อดีตผบห.RML ปั้น'อาลียาห์ คอร์ปฯ' รุกพัฒนาวิลล่าหรูใจกลางเมืองเริ่ม 218ล.

19 ต.ค. 2565 220 0

          “ไลโอเนล ลี” อดีตผู้ถือหุ้น RML คัมแบ็กสู่วงการอสังหาฯ ปันบริษัท อาลียาห์ คอร์ปฯ รุกตลาดวิลล่าหรู เปิดตัว ALIYAH RESERVE วิลล่าหรู ระดับอัลตร้าลักชัวรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 6 ยูนิต ปักหมุดพัฒนาการ 32 มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท เจาะเศรษฐี ราคาขายเริ่มต้น 218-297 ล้านบาท

          นายไลโอเนล ลี ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด (อดีตผู้ถือหุ้นบมจ.ไรมอน แลนด์ จำกัด) กล่าวถึงการเข้ามาพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรีในกรุงเทพฯว่า ALIYAH RESERVE เป็นโครงการแรกของบริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด ที่จะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีวิลล่าระดับ อัลตร้าลักชัวรีเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 218-297 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท

          “เรามีความมั่นใจในตลาดที่อยู่อาศัย ระดับลักชัวรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านแนวราบที่ยังคงเติบโตแข็งแกร่ง และได้รับผลบวกหลังเกิดสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้บ้านแนวราบเป็นที่ต้องการมากขึ้น”

          และจากการศึกษาวิจัยโดยซีบีอาร์อี ประเทศไทย พบว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 โครงการบ้านแนวราบระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรี มียอดขายที่ดีมาก โดยอัตรการขายมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจาก 68% ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2562 มาเป็น 75% ในไตรมาสที่ 2 ของปี 2565 และ ณ สิ้นไตรมาส 2 ของปี 65 ตลาดบ้านแนวระดับลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรี มีซัปพลายเหลือขายเพียง 745 ยูนิต จากจำนวนทั้งหมด 3,033 ยูนิต โดยแผนกวิจัย ซีบีอาร์อี ยังพบเทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ที่เกิดขึ้นหลังโควิด-19 ได้แก่ การใส่ใจสุขภาพและเวลเนส พื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่และสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้หลากหลายรูปแบบ บ้านอัจฉริยะ และบริการความช่วยเหลือพิเศษตามความต้องการของลูกบ้านหรือ Concierge Services ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมการใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ALIYAH RESERVE เป็นโครงการที่ตอบโจทย์เทรนด์ดังกล่าว ด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่และเป็นพื้นที่ที่ยืดหยุ่น ที่สามารถจัดพื้นที่ใช้สอยได้ตามฟังก์ชันที่ต้องการ ซึ่งคอนโดมิเนียมไม่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว

          “เทรนด์คนรุ่นใหม่ที่ชอบอยู่บ้านมากขึ้น และเทรนด์ครอบครัวใหญ่ที่นิยมพักอาศัยร่วมกับผู้สูงอายุในบ้านหลังเดียวกัน เริ่มพบเห็นมากขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน เราจึงนำเสนอสัมผัสแห่งการพักอาศัยสมัยใหม่และการใช้ชีวิตร่วมสมัย ที่ผสมกลมกลืนกันผ่านพื้นที่แห่งการพักอาศัยที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งกระตุ้นให้เกิดความเงียบสงบด้วยรายละเอียดและสัมผัสที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ โครงการนี้ได้รับการออกแบบอย่างมีสุนทรียะให้ความเป็นส่วนตัวสำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกรุ่น สิ่งที่เรากำลังพัฒนาเป็นสิ่งที่ยังไม่เคยมีในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย มาก่อน”.
 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย