'แสนสิริ'คาดปิดยอดขายQ3 ทะลุ 15,000 ล. ทุบสถิติสูงที่สุดในไตรมาสเดียว! ในรอบ 3 ปี

30 ก.ย. 2565 200 0

 

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) เปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังที่แสนสิริเดินหน้าแกร่งด้วยกลยุทธ์ Speed to Market#2 มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุก สถานการณ์รับตลาดอสังหาฯ ฟื้นและรองรับดีมานต์จากลูกค้าต่างชาติ ด้วยแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ ไฮไลท์ทั้งคอนโดมิเนียม และโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ที่ครอบคลุม นอกจากนี้จาก ความเชื่อมั่นของกลุ่มลูกค้า ยังส่งผลให้แสนสิริเป็นแบรนด์ที่ แข็งแกร่ง ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำด้านการอยู่อาศัยและส่งผลให้ประสบความสำเร็จด้านยอดขาย

          โดยคาดว่าจะสามารถปิดผลงานยอดขายไตรมาส 3/65 ทะลุ ไปถึง 15,000 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นถึง 145% จากไตรมาส เดียวกันของปีก่อน และโตกว่า 100% จากไตรมาสที่ผ่านมา ทุบ สถิติ! New High สร้างยอดขายสูงที่สุดในไตรมาสเดียว! ในรอบ 3 ปีนับจากเกิดสถานการณ์โควิด

          นอกจากนี้แสนสิริยังมีผลงานยอดขายโครงการแนวราบที่ แข็งแกร่ง โดยสร้างยอดขายไตรมาส 3 จากโครงการแนวราบได้ถึง 12,000 ล้านบาท ซึ่งนับว่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์สร้างยอด ขายจากโครงการแนวราบได้สูงที่สุดในไตรมาสเดียว จากการปิด การขายรวดรวม 10 โครงการแนวราบ

          ไฮไลท์การ Sold Out! “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่า โครงการ 6,000 ล้านบาท ใน 1 เดือน สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรี่ระดับราคา 50-100 ล้านบาท ที่ขายดีที่สุดและปิดการขายโครงการได้เร็วที่สุดของเมืองไทย พร้อมเขย่า วงการอสังหาฯ ด้วยการปิดการขายเฟสแรกโครงการ “บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา” แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับบนของแสนสิริ ได้ทันที! ในวันพรีเซลล์ ทั้งยัง Sold Out! รวด 5 โครงการคอนโดมิเนียม ปิดการขาย Condo ME 4 ทำเลใจกลางชุมชน แหล่งงาน ทั้งคอนโดมี บางนา-บางบ่อ, คอนโดมี อ่อนนุช-พระราม 9, คอนโด มี นวนคร และคอนโด มี สินสาคร พร้อม Sold Out เดอะ เบส สะพานใหม่ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนา Affordable Condominium ที่ แสนสิริเป็นผู้นำครอบคลุมทุกเซกเมนต์ระดับราคาได้อย่างแท้จริง

          “ความสำเร็จในยอดขายไตรมาส 3 ของปีนี้ มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าใน“แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” พิสูจน์ผลงานจากรางวัลผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ทรงพลังที่สุดถึง 4 ปีติดต่อ กันจาก Terra BKK เว็บไซต์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ชั้นนำที่ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจ ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวม ถึงการบริการ หรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุด ทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัย ส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสน สิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จ มากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ ทำให้ บ้านได้มากกว่าบ้าน ส่งผลให้ แสนสิริประสบความสำเร็จด้านยอดขายในไตรมาส 3 ของปีนี้ รวมถึงความสำเร็จในยอดขายโครงการแนวราบที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์” นายอุทัย กล่าว

          แสนสิริยังพร้อมรุกต่อในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วยการเป็น ผู้นำเปิดตัวแคมเปญใหญ่ไตรมาส 4 สร้างความคึกคักให้กับตลาด อสังหาฯ พร้อมกระตุ้นยอดขายและยอดโอนในโค้งสุดท้ายของปี เปิดตัวแคมเปญ “BIG MATCH” แมทช์เลย! ดีลที่ใช้รับโปรสูงสุด5 ล้านบาท หรือรับคืน 5 แสน และข้อเสนอพิเศษอีกมากมายที่บ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม จากแสนสิริ 76 โครงการ แมทช์ ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ เลือกรับโปรที่ชอบ กับ บ้านที่ใช่ให้คุณได้ ข้อเสนอที่ดีที่สุด อาทิ บ้าน รับโปรสูงสุด 2 ล้านบาท รับคืนสูงสุด 4 แสน แต่งครบทั้งเฟอร์และแอร์ และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน หรือค่า ส่วนกลาง 2 ปี คอนโดมิเนียม รับ โปรสูงสุด 5 ล้านบาท รับคืนสูงสุด 5 แสน หรือค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี ทาวน์โฮม รับคืนสูงสุด 3 แสนแต่งครบทั้งเฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และค่าส่วนกลาง 2 ปี ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม-30 ธันวาคมนี้ และห้ามพลาด! เฉพาะ 1-9 ตุลาคมนี้ รับสิทธิ์หมุนวงล้อทุกยูนิต รับ iPhone 14 Pro Max* / iPad Pro* /ทองคำ*/ Macbook Air M2*/ Apple watch series 8GPS + Cellular 41mm* /ส่วนลดพิเศษ* / มอเตอร์ไซค์ Honda Wave* / เครื่องใช้ไฟฟ้า และ อื่นๆ อีกมากมาย

          โดยมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันในแต่ละโครงการ สอบถามข้อมูล โทร. 1685 หรือ http://siri.ly/GNlloG9 ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับ กระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้า จากการคิดแคมเปญที่มา จากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง (You are Made for Life) ซึ่งจะช่วยเสริมยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ โดย คาดว่าจากความเชื่อมั่นของลูกค้าจะส่งผลให้แคมเปญประสบ ความสำเร็จเป็นอย่างมากและสร้างยอดขายได้เกินจากเป้าหมาย ที่วางไว้ โดยแสนสิริอาจมีการพิจารณาปรับเพิ่มเป้ายอดขายปี 65 จากเป้าหมายเดิมที่วางไว้ 35,000 ล้านบาท เป็นเป้าหมายใหม่ที่คาดว่าจะประกาศเร็วๆ นี้

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย